Cô gái xinh đẹp có sở thích nuôi lông nách và tuyên ngôn gây bão mạng xã hội

(2Sao) - "My body, my choice" là tuyên ngôn sống của nữ sinh viên Bỉ khiến nhiều người, đặc biệt là phái đẹp thích thú.

Laura De, nữ sinh đang theo học khoa triết học tại một trường đại học ở Bỉ mới đây đã khiến nhiều người thích thú với tuyên ngôn sống đề cao giá trị của vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt là sở thích nuôi lông nách.

Trong khi hầu hết phái đẹp đều căm ghét và muốn triệt tiêu những sợi vi ô lông dưới cánh tay, thì Laura lại để chúng mọc tự nhiên và tự tin khoe chúng trong các bức hình. Ban đầu, những hình ảnh này của cô không nhận được cái nhìn tích cực từ phía cộng đồng mạng, tuy nhiên, cách đáp trả khéo léo của Laura "My body, my choice" đã làm thay đổi hoàn toàn quan điểm của họ.




Những bức ảnh tự tin khoe vi ô lông dưới cánh tay của Laura De nhận
được hàng nghìn like và share trên mạng xã hội


Trên trang facebook cá nhân, cô sinh viên khoa triết học này còn cài đặt ảnh
đại diện và ảnh cover bằng những bức hình khoe rõ lông nách của mình



Với tuyên ngôn "My body, my choice" (Cơ thể tôi, lựa chọn của tôi), Laura De không chỉ muốn khẳng định phong cách và cá tính của bản thân, cô còn muốn nhắn nhủ tới mọi người rằng hãy yêu cơ thể của họ như nó vốn có, và đứng phán xét cơ thể của người khác.

Trước đó, cô đã nhận khá nhiều gạch đá từ dân mạng. Nhiều ý kiến chê trách cô ở bẩn, thậm chí bẩn hơn cả súc vật. Có người thì gửi cho cô những biểu tượng "buồn nôn" và nói trông cô thật kinh tởm. Thế nhưng, bất chấp những nhận xét tiêu cực, Laura vẫn nuôi lông nách và vẫn khoe chúng trên mạng xã hội. Cô đã nhờ tới sự trợ giúp của một nhóm nữ quyền và các hình ảnh của cô nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý cũng như nhận được nhiều thái độ tích cực từ phía mọi người hơn.

Đáp trả lại cư dân mạng, Laura viết "Tôi chỉ là một cô gái quyết định làm những thứ cô ấy muốn với cơ thể của mình. Và kết quả là tôi đã nhận được sự dè bỉu, xúc phạm. Tôi được biết rằng ở Pháp và Bỉ, phái đẹp không cần nữ quyền bởi phụ nữ chúng tôi vốn dĩ đã có những quyền lợi đó. Thế nhưng, việc này đã chứng minh điều đó hoàn toàn sai lầm.

Ở một quốc gia tự do và phát triển như Bỉ, hóa ra khi một người phụ nữ không muốn triệt lông sẽ bị người ta phán xét, cho tới chừng nào cô ấy chịu đi theo thước đo của tiêu chuẩn. Tôi muốn nói với tất cả các bạn rằng: Cám ơn đã ủng hộ những bức hình của tôi bằng những tin nhắn riêng tư, lời nhận xét công khai và cả việc chia sẻ những tấm hình đó. Các bạn nam, nữ và cả người lưỡng tính đang đấu tranh cho một thế giới công bằng hơn với sự can đảm và cứng nhắc. Với tôi, các bạn đúng là những anh hùng. Hoan hô!"


Sau đó, cô đã đăng tải một bức hình với những sợi vi ô lông được cạo sạch. Laure cho hay "Có lúc tôi để chúng phát triển tự nhiên, nhưng đôi khi tôi cũng loại bỏ chúng. Cơ thể tôi, tôi hoàn toàn có quyền."

Hình ảnh Laura chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đã loại bỏ hết những sợi
vi ô lông dưới cánh tay. (Ảnh: Facebook)


Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất