Cô gái xinh đẹp gây bão với màn thách cưới 50 triệu đồng ở phiên chợ vùng cao

Không ít bình luận tỏ ra tiếc nuối vì đi du lịch vùng cao rất nhiều nhưng chưa gặp được cô bán hàng nào xinh như vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh một cô gái xinh đẹp trong trang phục dân tộc được thách cưới với giá 50 triệu đồng. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút gần 300 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt thích, bình luận.

Theo đó, khi cô gái đang ngồi bán thịt xiên nướng cùng người phụ nữ; một vị khách nam tiến lại gần và hỏi: “Cô có muốn gả con gái cho cháu không?", người phụ nữ liền đáp: "Có đủ 50 triệu thì được mang con gái về nhà".

Mặc dù màn đối đáp không có gì đặc biệt, tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý đó là vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái. Không ít bình luận tỏ ra tiếc nuối vì đi du lịch vùng cao rất nhiều nhưng chưa gặp được cô bán hàng nào xinh như vậy.
 


Clip ghi lại màn hỏi vợ có 1-0-2
 

Được biết, nữ chính trong clip có tên Phạm Linh Trang (sinh năm 1995, quê Tuyên Quang). Trang vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên và đã đi dạy học được một thời gian.

Đây không phải lần đầu tiên cô bạn này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó, Trang khiến nhiều người chú ý trong clip hỏi vợ chỉ với 50 nghìn đồng.

“Sau khi những clip này được lan truyền trên mạng xã hội, tôi nhận được khá nhiều lời mời kết bạn trên Facebook. Cũng có không ít người đề nghị tôi làm mẫu ảnh, quay MV nhưng tôi đều từ chối vì muốn tập trung cho công việc giảng dạy tại trường mầm non”, Trang cho biết.

Cô gái xinh đẹp gây bão với màn thách cưới 50 triệu đồng ở phiên chợ vùng cao-1
Chân dung cô bạn xinh đẹp Phạm Linh Trang
 

Cô gái đến từ Tuyên Quang chia sẻ, những clip này được cô ghi lại trong chuyến du lịch vùng cao mới đây. Tất cả đều mang tính chất giải trí và cô không ngờ clip của mình được quan tâm như vậy. Tuy nhiên, Trang tiết lộ có không ít người cho rằng cô cố tình quay clip câu like.

"Tính tôi thích mặc đồ dân tộc. Khi có dịp đặt chân lên Sapa, tôi đã diện trang phục truyền thống của đồng bào nơi đây để vui chơi, chụp ảnh. 

Clip hỏi vợ chỉ với 50 nghìn đồng được ghi lại khi tôi đang trông hàng hộ cho một người bạn. Trong lúc ngồi bán hàng, tình cờ gặp anh quay phim. Sau một hồi trò chuyện, tôi mới để ý thấy anh ấy đang ghi hình. Không ít người chụp hình tưởng tôi là người gốc trên đó. 

Clip thứ 2, tôi và bạn tự ghi lại bởi trên vùng cao có phong tục thách cưới khá hay. Vừa quay, cả nhóm vừa tìm hiểu, coi đó là một trải nghiệm đáng nhớ khi đi du lịch”, Trang chia sẻ.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của cô giáo trẻ Phạm Linh Trang:

Cô gái xinh đẹp gây bão với màn thách cưới 50 triệu đồng ở phiên chợ vùng cao-2Cô gái xinh đẹp gây bão với màn thách cưới 50 triệu đồng ở phiên chợ vùng cao-3Cô gái xinh đẹp gây bão với màn thách cưới 50 triệu đồng ở phiên chợ vùng cao-4
 


T.H
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất