Cô gái xinh đẹp khiến nhiều chị em đồng cảm khi khoe da bụng rạn tung tóe sau lần sinh 4

"Những vết rạn ở bụng của tôi không phải là vấn đề. Tôi vẫn có thể mặc bikini ở nhà. Tôi sẽ chỉ hoàn hảo như tôi có thể", bà mẹ trẻ bày tỏ.

Rất nhiều mẹ bỉm sữa sau khi sinh con tỏ ra lo lắng khi xuất hiện những vết rạn da trên bụng, không còn cơ hội khoe vòng eo thon gọn, mặc những bộ đồ bikini yêu thích. Doreen Ching – bà mẹ trẻ đến từ tỉnh Johor, Malaysia dưới đây cũng không ngoại lệ. Với cô, làm mẹ là điều thiêng liêng nhưng cũng thật khó khăn.


Chị Doreen Ching trước khi sinh con...


... và chiếc bụng bị rạn ở thời điểm hiện tại

Trên Facebook cá nhân, người mẹ này bày tỏ những vết rạn trên là kết quả của việc sinh 4 đứa con cùng 1 lúc. Trong suốt quá trình mang thai, cô luôn nhận được lời động viên từ mọi người rằng sau khi sinh xong vết rạn sẽ mờ dần. Tuy nhiên, khi bước xuống khỏi phòng mổ, cô phát khóc khi nhìn xuống bụng của mình.

Cô chia sẻ, khi quyết định đăng tải bức ảnh chụp vùng da bụng bị rạn nứt của mình lên mạng xã hội đồng nghĩa với việc sẽ chấp nhận sự thật rằng cơ thể không bao giờ trở lại như trước khi sinh. Doreen Ching thậm chí còn gắn thẻ chồng mình là Toh Yang Ming vào bài viết với caption: “Hãy trả lại cái bụng cho em!”.


Hình ảnh bà mẹ trẻ trong suốt thời gian mang bầu

“Tôi nghĩ rằng mình mới chỉ 23 tuổi, tôi sẽ làm thế nào với cái bụng nhăn nheo như vậy?”, cô gái trẻ chia sẻ. Ngay lập tức bài đăng kèm theo hình ảnh này đã thu hút gần 23 nghìn lượt thích và 12 nghìn lượt chia sẻ. Hầu hết các bình luận đều bày tỏ sự cảm thông với nhân vật chính.

“Rất nhiều bà mẹ hỏi tôi rằng làm thế nào để xóa hết được vết rạn da, tôi chỉ muốn nói là bụng tôi nhìn trên ảnh thì như vậy nhưng thật ra khi nhìn gần thì bạn sẽ giật mình đấy... Việc đầu tiên tôi làm sau khi ra khỏi phòng sinh là nhìn xuống bụng và khóc. Tôi cảm nhận được các tế bào da trên bụng đều bị tổn thương.

Tôi cũng từng nghĩ đến việc đi tẩy bằng tia laze nhưng cách làm này không có tác dụng. Với tôi, làm mẹ là điều thiêng liêng nhưng cũng thật khó khăn. Tại sao phụ nữ lại phải chịu nỗi đau ấy? Tại sao không phải là đàn ông sinh con?...”, Doreen Ching trải lòng.



Bốn thiên thần nhí đáng yêu của bà mẹ trẻ

Đã 2 năm trôi qua, những vết rạn da trên bụng của cô gái này vẫn tồn tại. Mỗi khi nhìn xuống bụng cô luôn có cảm giác đau đớn. Dù rất buồn nhưng khi nhìn 4 thiên thần ngày một đáng yêu, hiểu chuyện Doreen Ching cảm thấy được an ủi.

Thời điểm hiện tại, bà mẹ này vẫn chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Trước những bình luận tiêu cực về ngoại hình của mình, cô thẳng thắn đáp trả: "Hãy tôn trọng những phụ nữ của thế giới này, như mẹ và vợ của bạn, những người vừa phải sinh con và vẫn làm việc. Bạn có thể làm được điều đó không?".


Dù rất buồn với chiếc bụng rạn nhưng chị Doreen Ching luôn tự hào là mẹ của 4 đứa trẻ đáng yêu

Sau cùng, khi chia sẻ bức ảnh mặc bikini cũ của mình, Doreen Ching viết rằng: “Những vết rạn ở bụng của tôi không phải là vấn đề. Tôi vẫn có thể mặc bikini ở nhà. Tôi sẽ chỉ hoàn hảo như tôi có thể”.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-khien-nhieu-chi-em-dong-cam-khi-khoe-chiec-bung-ran-sau-lan-sinh-4-n-149194.html

Hot mom mẹ bỉm sữa Mạng xã hội

Tin tức mới nhất