Cô gái xinh đẹp với vòng 1 nảy nở đứng bán bánh bao thu hút khách hàng

Khoảnh khắc cô gái xinh đẹp đứng trong quầy bánh bao phục vụ khách được một người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Mâu Á Đích (nickname trên mạng xã hội Di Di) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ xứ Trung. Cô được nhiều người biết tới nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối và đặc biệt là vòng 1 nảy nở. Cách đây không lâu, "hot girl ngực khủng" gây xôn xao cộng đồng mạng khi đứng bán bánh bao ngoài đường. Được biết, gia đình của cô kinh doanh món ăn trên tại khu Nam Tử, thành phố Cao Hùng, Đài Loan.


Mâu Á Đích nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp và vòng 1 nảy nở

Bên cạnh lịch trình làm việc dày đặc, khi có thời gian rảnh rỗi Á Đích lại phụ gia đình buôn bán. Khoảnh khắc cô đứng trong quầy bánh bao phục vụ khách được một người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức những bức ảnh này trở thành tâm điểm chú ý. Cửa hàng bánh bao của gia đình Á Đích cũng vì vậy mà đông khách hơn trước, đặc biệt là các anh chàng độc thân tò mò tìm tới.

Mới đây, hot girl Đài Loan lại tiếp tục xuất hiện với loạt khoảnh khắc đứng bán sủi cảo. Những hình ảnh này tiếp tục nhận về những phản hồi tích cực từ người xem. Biết thần tượng trực tiếp làm bánh, có người hâm mộ quyết đặt 10 nghìn chiếc bánh trong sự ngỡ ngàng của nữ chính.


Khoảnh khắc cô đứng bán bánh bao nhanh chóng thu hút sự quan tâm

Cũng đầu tháng 3 vừa qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về cô chủ quán ăn với thân hình nóng bỏng đang thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bà chủ trẻ diện quần áo bó sát đang tất bật nấu đồ ăn cho khách.

Không chỉ thu hút người đối diện bởi ngoại hình hoàn hảo, thần thái xinh đẹp, nữ chính còn rất biết chiều lòng khách hàng. Được biết, cô gái này có tên Kanchana (hay còn gọi là Kwang Boon Prasert, 30 tuổi), hiện đang sinh sống tại thành phố Chiang Mai, Thái Lan.


Khoảnh khắc bà chủ trẻ người Thái Lan đứng bán cơm phục vụ khách thu hút sự chú ý của nhiều người

Nói về cơ duyên đến với nghề làm quán ăn, Kanchana cho biết trước đây cô từng làm quản lý cho một công ty. Tuy nhiên, sau một thời gian không sắp xếp được lịch làm việc, thường xuyên đi sớm về khuya nên cô đã quyết định xin nghỉ. Vốn yêu thích công việc bếp núc nên cô đã quyết định mở quán ăn cách đây 6 tháng.

"Thời gian đầu, tôi phải đi tham khảo rất nhiều nơi để đưa ra thực đơn hợp lý. Do quán ăn do một mình tôi mở nên công việc khá bận rộn. Địa điểm quán là ở gần trường đại học nên các món ăn khá đơn giản, giá cả hợp lý. Trung bình từ 15 đến 55 baht (khoảng 10 - 40 nghìn đồng) cho một bát phở. Cơm cà ri có giá 30 baht (khoảng 21 nghìn đồng).

Lúc đầu, không ít khách hàng đến là vì tò mò với ngoại hình của tôi. Nhưng sau đó, tôi đã có rất nhiều khách quen khi đồ ăn được nhận xét ngon cùng cách phục vụ chu đáo", bà chủ trẻ bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-xinh-dep-voi-vong-1-nay-no-dung-ban-banh-bao-hut-khach-hang-n-149711.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao