Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: 'Gặp anh là may mắn đời em'

Quen biết và tìm hiểu nhau 7 tháng, cặp đôi tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

Ngày 22/5 vừa qua, đám cưới của cặp đôi Nguyễn Băng Thanh (SN 2001, quê Trà Vinh) và Nguyễn Quốc Đạt (SN 1997, quê Quảng Trị) diễn ra trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình và toàn thể bạn bè. Nhiều lời chúc phúc được gửi đến Thanh và Đạt sau chặng đường tìm hiểu khá gian nan mà cặp đôi đã trải qua.

Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-1
Băng Thanh và Quốc Đạt hạnh phúc trong ngày cưới

Tháng 8/2020, Đạt đăng tải đoạn status đậm mùi "thả thính" trên trang cá nhân và nhận về rất nhiều bình luận "đớp thính", trong đó có Thanh.

"Mình theo dõi anh Đạt cũng được một thời gian, thấy anh ấy xăm nhiều nên ban đầu hơi sợ và nghĩ rằng ngoài đời anh là người hung hãn lắm. Tuy sợ nhưng lại thích cách nói chuyện của anh ấy với bạn bè, đồng nghiệp. Có gì đó hài hước nhưng cũng rất tình cảm và sâu sắc" - Thanh kể về ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Đạt.

Để lại duy nhất một bình luận rồi mất hút, Thanh khiến Đạt sốt sắng inbox hỏi thăm: "Sao tự đề cử rồi đâu mất tiêu vậy?". Và rồi, những câu chuyện gần gũi về công việc, về sở thích, về gia đình cứ thế nối tiếp nhau xuất hiện trong những lần chuyện trò của cặp đôi.

Lúc này, dù cảm thấy hào hứng nhưng Thanh cũng đặt không ít hoài nghi việc Đạt cũng nhắn tin với những cô gái khác đã để lại bình luận dưới bài viết "thả thính" kia.

Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-2
Dòng comment bông đùa năm nào vẫn được Thanh lưu giữ làm kỷ niệm

Hai tuần sau đó, cặp đôi lần đầu gặp nhau trực tiếp. Thanh thật thà thú nhận rằng, khi ngồi đối diện Đạt, cô vẫn có chút sợ hãi khi tận mắt chứng kiến những hình xăm trên mặt anh. 

"Ngồi nói chuyện một lúc, mình thật sự bị cuốn hút bởi sự nhẹ nhàng, sâu sắc và không kém phần hài hước của Đạt. Anh không ngại kể với mình về những hình xăm trên cơ thể, về đam mê với bộ môn nghệ thuật này và về công việc tạo ra những tác phẩm trên da thịt người khác.

Mọi thứ anh kể cứ lởn vởn trong tâm trí tôi, nhất là khi mọi thứ được lưu lại trên chất giọng... Quảng Trị lai Sài Gòn. Mỗi khi nhớ lại, mình cứ cười tủm tỉm một mình" - Thanh chia sẻ.

Khi tìm hiểu kỹ hơn về Đạt, cô gái 10X càng ấn tượng bởi sự chăm chỉ và tâm huyết của chàng thợ xăm với nghề. Những lúc rảnh rỗi, Đạt dành hết thời gian để quan tâm và lắng nghe Thanh kể về gia đình, về cuộc sống. Thanh bắt đầu xiêu lòng trước sự tinh tế, nhẹ nhàng và hiểu chuyện mà Đạt dành cho cô.

Thanh chia sẻ: "Mình đau ốm đều có anh ở bên chăm sóc. Mình giận hờn, nóng nảy thì anh luôn là người xuống nước trước, chờ đến lúc mình nguôi giận thì chỉ cho mình chỗ sai, chỗ chưa được. Lúc nào cũng thế, trong hoàn cảnh nào cũng vậy, anh ấy nhẹ nhàng tìm cách xử lý chứ không để mọi chuyện căng thẳng, chiến tranh lạnh".

Khi xác định yêu nhau, Thanh không ngại chia sẻ hình ảnh chụp chung với Đạt lên trang cá nhân. "Ai cũng ngỡ ngàng và nhắn tin hỏi thăm, tốt có xấu có. Có bạn nhắn tin rất nhiều, sợ mình quen người không tốt, tương lai sẽ khổ. Nhưng mình tin vào quyết định của bản thân, tin vào tình cảm mà anh dành cho mình" - Thanh chia sẻ.

Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-3
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu và khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong thời gian yêu nhau

Về phía gia đình, mẹ của Thanh không chấp nhận việc con gái quen một người có ngoại hình xăm nhiều như Đạt.

"Mình nhớ mãi câu nói lúc đó của mẹ: 'Mẹ không chấp nhận cho con quen 1 thằng như vậy đâu. Xăm gì mà xăm hết cái cổ, hết cái mặt. Quen thằng nào coi được chứ quen gì mà xăm dữ vậy?'. Mình biết mẹ thương mình, lo cho mình nên mới nóng nảy như thế. Mình quyết tâm chứng minh cho mẹ thấy sự lựa chọn của mình là đúng".

Dẫn Đạt về nhà ra mắt gia đình, chàng trai gây thiện cảm bởi tính cách hiền lành, lễ phép và đặc biệt là luôn quan tâm, chăm sóc cho Thanh.

"Tháng 10/2020, mình đau ruột thừa phải nằm viện, anh ấy đã một mình chăm sóc mình rất chu đáo. Khi mẹ ở quê nói sẽ bắt xe lên thì anh cản, bảo rằng chưa biết có mổ hay không, mẹ lên mất công, ở đây con lo được. Mẹ dần yên tâm về mình, về tình cảm của chúng mình và yên tâm khi có anh chăm sóc cho mình" - Thanh kể lại.

Thanh cho biết, không chỉ mẹ mà nhiều họ hàng của quý mến Đạt bởi sự thật thà và chăm chỉ của chàng trai này. Đạt cũng giải thích với người lớn về đam mê và nghề nghiệp xăm hình của mình. Mọi người dần cảm thông và ủng hộ tình cảm của đôi trẻ. 

Thời điểm bắt đầu quen Đạt, Thanh không có hình xăm nào. Đến hiện tại, cô gái trẻ đã sở hữu 5 hình xăm trên người, tất cả đều do chồng mới cưới tự sáng tác và trình bày. "Mình bắt đầu yêu các hình xăm, mình thấy chúng đẹp và cá tính".

Thanh bộc bạch: "Khi xác định yêu một người như anh thì cho dù những người xung quanh nói như thế nào hay gia đình có ngăn cản thì mình vẫn quen. Không những mình yêu anh mà anh cũng rất yêu mình. Chăm sóc lo cho mình từng li từng tí. Là người hiểu mình sau mẹ. Mình cảm thấy gặp được anh là may mắn của đời mình. Vì điều đó nên mình quyết định tiến tới hôn nhân, không muốn bỏ lỡ một người tốt như anh ấy" .

Về những bình luận trái chiều của dư luận. Cả Thanh và Đạt cho biết sẽ không để chúng ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc của mình.

"Không ai sống thay cuộc đời của người khác và cũng không ai sống để làm vừa lòng nhận xét của thiên hạ, chỉ cần chúng mình luôn hạnh phúc thì đó là minh chứng lớn nhất cho sự lựa chọn của ngày hôm nay rồi" - Thanh nói.

Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-4Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-5Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-6Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-7Cô gái xinh đẹp yêu chàng thợ xăm kín mặt: Gặp anh là may mắn đời em-8

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-xinh-dep-ke-chuyen-tinh-yeu-voi-chang-tho-xam-kin-mat-gap-duoc-anh-la-may-man-cua-cuoc-doi-em-2144576.html

Tattoo xăm hình chuyện tình đẹp

Tin tức mới nhất