Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy

Mai Kỳ Hân không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn như búp bê mà còn là một trong những người mẫu lookbook được yêu mến.

Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-1
Mới đây, ca sĩ Thanh Duy cho ra mắt MV "Tự mình". Sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ không chỉ thu hút sự chú ý bởi giai điệu "bắt tai", chất giọng truyền cảm mà còn nhờ diễn viên nữ chính đáng yêu. Cô nàng được nhiều người nhận xét có gương mặt xinh như búp bê.


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-2
Đó là Mai Kỳ Hân, 22 tuổi, hiện sống tại TP HCM. 9X tiết lộ đây là lần đầu tiên được tham gia MV của ca sĩ nổi tiếng nên khá hồi hộp. Đối với Kỳ Hân, đây là một trong những trải nghiệm khó quên.


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-3
Lần đầu đóng MV không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ, Kỳ Hân may mắn được Thanh Duy giúp đỡ nhiệt tình. 9X cho biết nam ca sĩ không chỉ vui tính mà còn là người nghiêm túc trong công việc.


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-4
Kỳ Hân cho hay cô được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội sau khi đăng tải ảnh của một chuyến đi chơi. Không ít người khen ảnh trên Instagram đẹp và nhờ cô nàng chỉ cách chỉnh sửa ảnh. Hiện, cô có hơn 30.000 người theo dõi trang cá nhân.


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-5
Quyết định bảo lưu ngành học Quản trị Kinh doanh, Kỳ Hân làm việc như một người mẫu ảnh. 9X là người mẫu chụp lookbook quen thuộc cho nhiều cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ tại TP HCM. 


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-6
9X cho biết: "Mình quyết định bảo lưu kết quả đại học vì cảm thấy chưa thực sự hứng thú. Mặc dù hiện tại có thể tự lập với công việc này, mình biết cần phải cố gắng nhiều hơn".


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-7
Đối với Kỳ Hân, đại học sẽ thật sự có ý nghĩa nếu được theo ngành yêu thích. Đam mê thời trang và giao tiếp, gặp gỡ với nhiều người, Kỳ Hân sẽ tiếp tục làm người mẫu ảnh và có thể học may trong tương lai.


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-8
Sở hữu đôi mắt to tròn cùng mái tóc ngắn cá tính, Hân được nhiều người nhận xét giống lai Tây. 9X bảo: "Mình không thấy mặt có nét Tây nhưng cũng có người hỏi rằng mình có phải con lai không". 


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-9
Hân cho rằng mình không phù hợp hình ảnh gợi cảm. Hiện cô theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính và mặc những gì mình thấy tự tin, thoải mái nhất.


Cô gái xinh như búp bê xuất hiện trong MV của Thanh Duy-10
Kỳ Hân duyên dáng trong bộ ảnh chụp áo dài.

Theo Zing

 


Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao