Cô gái xinh xắn bị 'truy lùng' vì khoe ra đồng bắt chuột về ăn

Cô gái xinh xắn, gan dạ này khiến nhiều chàng trai bất ngờ và nhất định truy lùng info sau khi khoe hình ảnh bắt được một con chuột đồng.

Gái xinh thì nhiều nhưng gái vừa xinh vừa không sợ chuột thì chắc chắn là ít. Phản ứng thông thường của nữ giới khi nhìn thấy chuột là hét toáng lên hoặc co rúm người vì sợ hãi. Vì thế, một cô gái xinh xắn đã thu hút được sự chú ý của mọi người vì "không sợ chuột", thậm chí còn dám "ăn thịt chuột".

Chẳng là mạng xã hội, cô gái này chia sẻ hình ảnh 1 con chuột đồng bị "tứ mã phanh thây" kèm chú thích: "Gái quê không sợ chuột. Đi gặt, mấy chị em bắt được chuột, bắt về tối rang lá chanh. Các bạn có thích ăn thịt chuột đồng không?".

Cô gái xinh xắn bị truy lùng vì khoe ra đồng bắt chuột về ăn-1

Cô gái quê không sợ chuột khiến nhiều người thích thú 

Cô gái xinh xắn bị truy lùng vì khoe ra đồng bắt chuột về ăn-2
Hình ảnh chú chuột bị "tứ mã phanh thây"

Nhìn hình ảnh và đọc dòng chú thích, ai nấy đều bật cười. Hóa ra cô gái và bạn của mình ra đồng mùa gặt và bắt được một con chuột đồng. Ở quê, chuột đồng được nhiều người thích như thịt gà và nhiều món ngon đã được chế biến từ loài động vật. 

Đáng chú ý hơn, thay vì sợ hãi khi thấy chuột, 2 cô gái cá tính đã dũng cảm dám buộc 4 chân của con chuột lại và treo trên gốc rạ. Nhiều người đã tỏ ra thích thú và hào hứng bình luận.

Có người đề xuất: "Chuột này mà nướng lên rồi chấm chao thì ngon phải biết". Người khác thì thêm thắt trêu đùa: "Eo ôi, sao lại lãng mạn thế, còn cắm cả hoa lên đầu chuột trước khi rang cơ à?".

Một bạn nam còn vào thả thính kiểu: "Bạn ơi hãy tha cho con chuột, làm gì thì làm mình này". Có bạn còn nói rằng: "Gái quê vừa xinh vừa dũng cảm thế này ai mà không thích cơ chứ".

Cô gái xinh xắn bị truy lùng vì khoe ra đồng bắt chuột về ăn-3
Cô gái sở hữu nhan sắc ưa nhìn.

Cô gái xinh xắn bị truy lùng vì khoe ra đồng bắt chuột về ăn-4Cô gái xinh xắn bị truy lùng vì khoe ra đồng bắt chuột về ăn-5Cô gái xinh xắn bị truy lùng vì khoe ra đồng bắt chuột về ăn-6


Theo Báo Đất Việt


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất