Cô gái yêu bạn trai hơn 32 tuổi: Mọi thứ đều rất mới mẻ

Dù mới chỉ có 10 tháng yêu đương nhưng cô gái 26 tuổi luôn tự hào về người bạn trai 58 tuổi của mình.

Jessica quen Dermot Murray, 58 tuổi thông qua một người bạn. Ban đầu, cô không ấn tượng gì về người đàn ông gần bằng tuổi mẹ mình. Thế nhưng, sau một thời gian tiếp xúc, cô gái 26 tuổi ở Mumby, Lincolnshire (Anh) dần có cảm tình với Dermot. Cô bị cuốn hút bởi cách nói chuyện từng trải của anh.

Cô gái yêu bạn trai hơn 32 tuổi: Mọi thứ đều rất mới mẻ-1
Cặp đôi thường xuyên bị gọi là bố con khi đi ra ngoài.

Từ mối quan hệ bạn bè, hai người yêu nhau lúc nào không hay.

“Chúng tôi thường gặp nhau vào buổi tối muộn sau khi anh ấy đi làm về. Anh ấy là một người thực sự tốt và biết lắng nghe. Tôi có thể chia sẻ mọi điều vui buồn với anh ấy”, Jessica nói về bạn trai của mình.

Tháng 4/2021, hai người chính thức hẹn hò. Tuy nhiên vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, cả hai không dám công khai mối quan hệ vì sợ bị dị nghị. Ra ngoài, ai cũng nghĩ Jessica và bạn trai cô là cha con.

Nhưng sau một thời gian ở bên nhau, thấy được điểm tốt của bạn trai, Jessica không còn muốn che giấu nữa. Cô bỏ qua tất cả lời đám tiếu, cùng Dermot sống chung dưới một mái nhà với người mẹ 62 tuổi của cô.

Điều khiến Jessica cảm thấy rất vui là bạn trai và mẹ rất hợp nhau, coi nhau như những người bạn thân thiết. Khi cô bận việc, mẹ và Dermot sẽ cùng xem tivi và đàm đạo.

Để thể hiện tình cảm yêu thương, Jessica xăm hình trái tim bên trong có khắc chữ D là tên của bạn trai.

Cô gái yêu bạn trai hơn 32 tuổi: Mọi thứ đều rất mới mẻ-2
Cô gái trẻ xăm tên bạn trai lên tay thể hiện tình yêu.

Cặp đôi cũng mua nhẫn đính hôn kim cương chứng minh tình yêu chân thành từ hai phía. Dù chênh lệch tuổi tác lớn nhưng gia đình Jessica lại rất ủng hộ mối quan hệ của cô.

"Tôi chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu và sự chân thành nào như khi ở bên anh ấy. Tất cả đều rất mới mẻ với tôi", Jessica chia sẻ. Cô cũng đang chờ từng ngày để được làm cô dâu của người đàn ông mình yêu.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gioi-tre/co-gai-yeu-ban-trai-hon-32-tuoi-moi-thu-deu-rat-moi-me-820701.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất