'Có gì dùng nấy', hội bạn thân siêu lầy lội tặng luôn cô dâu - chú rể vài bao thóc làm quà

Quả đúng với câu nói "thiệp hồng trao tay, đi ngay tạ thóc", nhóm hội bạn thân khiến ai cũng phì cười vì món quà cưới "đặc biệt" tặng cô dâu – chú rể.

Nếu một ngày, bạn bất ngờ được mời đi đám cưới của đứa bạn thân mà chưa nghĩ ra phải tặng món quà gì đặc biệt thay vì phong bì truyền thống thì hãy xem clip dưới đây.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm bạn thân "khệ nệ" mang mấy bao thóc đến dự đám cưới một người bạn mới đây được chia sẻ trên nhiều diễn đàn xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý.


Đáp lại ân tình của cô dâu – chú rể, hội bạn thân ‘lầy lội' quyết định đến chung vui bằng dăm ba bao thóc khiến quan khách có mặt tại đám cưới không nhịn được cười.

Không ít người bình luận bày tỏ sự thích thú khi xem clip quà cưới hài hước của nhóm bạn "lầy lội" này. "Thiệp hồng trao tay, đi ngay mấy tạ thóc là đây chứ đâu", "Công nhận món quà đầy thiết thực, ý là chúc cô dâu chú rể làm ăn bội thu đó mà", "Phải chăng năm nay lúa được mùa nên mới nghĩ ra món quà chất lượng thế", "Tặng quà này cũng tốt nhưng lại mất công cô dâu – chú rể đem đi xay sát vỏ".

Bên cạnh đó cũng có nhiều người được dịp chia sẻ những kỉ niệm đám cưới đáng nhớ. Bạn Nguyen Kim Anh bình luận: "Nhớ cái hôm đám cưới mình, lũ bạn thân gửi phong bì toàn tiền lẻ làm hai vợ chồng lại ngồi đếm mỏi cả tay".

Hay như bạn Tâm Trần hài hước: "Mình có đám bạn cũng lầy. Hôm một đứa lấy chồng, cả lũ đi in ảnh xấu xí chưa từng công bố của nó rồi thả vào hộp đựng phong bì. Mấy hôm sau thấy cô dâu gọi điện mắng om xòm vì làm lộ ảnh quá khứ ngố tàu của nó".

Một facebooker khác bày tỏ: "Chỉ mong lũ bạn không nhìn thấy mấy clip như này chứ không đến đám cưới mình, chúng nó lại bày trò để quậy nữa chắc mình đến mà xấu hổ mất".

 

Theo Baodatviet.vn


Facebook Đám cưới

Tin tức mới nhất