Có gì ở bom tấn 'máu me và bạo lực' đang khiến khán giả phát cuồng?

Bộ phim kinh dị của Hàn Quốc “All of Us Are Dead” đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các khán giả toàn cầu.

Sau nhiều ngày khiến khán giả chờ đợi, bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tên All Of Us Are Dead - Ngôi Trường Xác Sống đã chính thức được tung ra trọn bộ 12 tập.

Với chủ đề zombie vốn là "đặc sản" của Hàn Quốc, bộ phim bối cảnh học đường này ngay lập tức thu hút sự chú ý. Số điểm của phim trên các trang đánh giá cũng vô cùng xuất sắc, chứng tỏ chất lượng không thể bị coi thường của Ngôi Trường Xác Sống.

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-1

 

Cụ thể bộ phim đã leo lên vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Netflix TV Shows toàn cầu. Đây là bộ phim thứ 4 của Hàn Quốc đạt được điều này sau Squid Game, Hellbound Arcane.

 

Bên cạnh đó, bom tấn kinh dị này cũng đứng đầu bảng xếp hạng ở 25 quốc gia khác như: Hàn Quốc, Đức, Pháp, Brazil…và đứng thứ 2 ở 20 quốc gia như Úc, Bỉ, Cộng Hòa Séc, Ấn Độ….

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-2

Trên Rotten Tomatoes, một chuyên trang phê bình của Mỹ, bộ phim cũng đang nhận được phản hồi khá tốt .Nhiều khán giả và nhà phê bình nhận xét đây là một siêu phẩm mà những khán giả đam mê thể loại kinh dị, zombie không thể bỏ lỡ.

Điểm đánh giá của All of Us Are Dead trên Rotten Tomatoes là 80%, điểm trung bình đạt 4,2/5. Con số này cao hơn Hellbound (69%;3,7 điểm), Sea of Silence (70%;3,7 điểm) và cũng sánh ngang với Squid Game (83%; 4,1 điểm).

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-3

Tác phẩm kinh dị mới của Hàn Quốc kể về cuộc tẩu thoát, chiến đấu của một nhóm học sinh bị cô lập trong chính ngôi trường của họ. Nơi này cũng là khởi nguồn của virus zombie khiến người mắc phải trở thành cái xác biết đi và khát máu.

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-4

Bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm và trở thành chủ để hot trên mọi diễn đàn. All of Us Are Dead được đánh giá cao về sự đầu tư, chỉn chu trong hình ảnh. Những cái “xác” và các phân cảnh kinh dị được chăm chút kỹ lưỡng khiến khán giả nổi da gà. 12 tập phim bao trùm là sự căng thẳng đến tột độ và không thể rời mắt khỏi màn hình một giây phút nào.

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-5

Cái hay ở bộ phim này không chỉ là cuộc chiến giữa những người bình thường và zombie mà nó còn mang đến nhiều bài học khiến mọi người phải suy nghĩ.

Những tệ nạn học đường cần được vạch trần, cuộc sống với mọi áp lực muôn hình vạn trạng của các em học sinh hay dạy mọi người về cách hợp tác, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong hoàn cảnh khó khăn  chính là điều tuyệt vời mà All of Us Are Dead mang đến.

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-6

Bộ phim mang đến thông điệp hãy quan tâm đến môi trường trường học nhiều hơn. Cái được gọi là “virus zombie”lan ra từ trường học tới xã hội bên ngoài chính là ẩn dụ cho việc bạo lực học đường nếu không được ngăn chặn, nếu không quan tâm tới hành vi, cư xử của các em học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì nó sẽ trở thành ung nhọt lan ra và ảnh hưởng xấu tới xã hội.

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-7

Việc nhóm học sinh trong bộ phim liên tục lên tiếng trách móc những người có thẩm quyền, chức năng bỏ rơi họ cũng khiến cho khán giả phải suy ngẫm rất nhiều.

Ngoài nội dung hấp dẫn , thành công của bộ phim cũng có công rất lớn nhờ diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên trẻ, tài năng.

Có gì ở bom tấn máu me và bạo lực đang khiến khán giả phát cuồng?-8

Một số bình luận của khán giả về bộ phim này:

- Đây là tác phẩm hay nhất về zombie mà tôi từng xem.

- Sự gay cấn và những phân cảnh hành động hấp dẫn của bộ phim này khiến tôi phải xem đi xem lại.

- Nó liên quan tới những điều mà học sinh phải đối mặt từ bắt nạt, tình bạn, tìn yêu và những câu hỏi về cuộc sống.

- Thực sự tuyệt vời và không hề nhàm chán.

- Tôi không thể rời mắt khỏi bộ phim này.

- Tôi đã xem hết trong một ngày và khóc suốt cả đêm. Hy vọng có phần 2.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều đánh giá tích cực, một số khán giả khó tính chấm điểm thấp cho bộ phim vì cho rằng nó có cốt truyện và các nhân vật cũng bình thường như bao bộ phim về zombie khác hay cảm thấy nhàm chán vì câu chuyện cứ lặp đi lặp lại trong 2-3 tập đầu tiên.

Dù có những ý kiến khen, chê khác nhau thì All of Us Are Dead vẫn thực sự là một bộ phim hấp dẫn, đạt được đúng như kỳ vọng trước khi lên sóng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bom-tan-zombie-han-dang-khien-khan-gia-phat-cuong-n-294616.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao