Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?

So với khối tài sản khổng lồ mà người cha tỷ phú nổi tiếng thế giới của cô dâu sở hữu, số tiền phải chi để tổ chức đám cưới thực chất chỉ là muối bỏ bể...

Sau lễ đính hôn vào đầu năm 2017, ngày 31 tháng 8 vừa qua, thiên kim tiểu thư Renee Sutton - con gái ông trùm địa ốc New York Jeff Sutton đã chính thức là "vợ người ta". Vị hôn phu của Renee là một chàng trai tên Eliot Cohen. Chỉ với 400 quan khách, đám cưới bên bờ biển Ảiatic (Ý) của cặp đôi vẫn được xem là sự kiện xa hoa, tốn kém khi tiêu tốn 25 triệu USD (khoảng 568 tỷ đồng).

Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?-1
Con gái ngài tỷ phú đã đính hôn từ đầu năm nay.

Cha của cô dâu - tỷ phú Jeff vốn là người giàu thứ 522 trên thế giới. 25 triệu USD đối với khối tài sản khổng lồ của ông chỉ như "muối bỏ bể". Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc gia đình tài phiệt chi làm thế nào để... tiêu hết gần 600 triệu đồng cho một lễ cưới. 

Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?-2
Người dân trên đảo cùng cánh phóng viên chỉ được chiêm ngưỡng đám cưới xa xỉ này từ xa.

Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?-3

Theo Dailymail, trong đám cưới của Renee và Eliot, một chuyến Boeing 747 đã được thuê với giá 5 triệu USD để chở cô dâu - chú rể cùng người nhà từ Mỹ tới Ý. Một chiếc Boeing 757 khác được trưng dụng để chở khách khứa cùng... những người phục vụ đám cưới. Hơn 8 tấn hoa tươi cũng đã được chuyển từ Hà Lan tới Ý để phục vụ cho khâu trang trí.

Đến tham dự hôn lễ, các khách mời được ở trong resort 5 sao hạng sang với phòng có giá thấp nhất là 500 USD/đêm. Hơn 50 chiếc mini bus cũng được thuê cả cuối tuần để đưa khách khứa đi chơi. Lực lượng an ninh và vệ sĩ cũng được huy động để bảo vệ sự an toàn cho những người có mắt trong đám cưới hoành tráng diễn ra suốt 4 ngày này. Thực đơn trong ngày trọng đại của con gái tỷ phú dài đến hơn 20 trang, các món ăn được chuẩn bị bởi các đầu bếp nổi tiếng thế giới.

Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?-4
Cô dâu chú rể tình tứ trong đám cưới.

Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?-5Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?-6Có gì ở đám cưới gần 600 tỷ tại bờ biển Ý của ái nữ tỉ phú Mỹ?-7
Chiếc máy bay được thuê riêng để chở khách từ Mỹ tới Italy. Trị giá cho chuyến bay khứ hồi lên tới 5 triệu USD.

Theo Tri Thức Trẻ


đám cưới của con nhà giàu

Tin tức mới nhất