Có gì trong chiếc túi đắt nhất thế giới, giá gần 90 tỷ đồng?

Năm 2010, Kỷ lục Guiness Thế giới đã chứng nhận chiếc túi này là chiếc túi xách có giá trị nhất trên thế giới.

Chiếc túi xách đắt nhất trên thế giới có tên gọi Mouawad 1001 Nights (tạm dịch: Nghìn lẻ một đêm).

Đây là tác phẩm của Robert Mouawad, nhà kim hoàn nổi tiếng, đồng thời cũng là ông chủ của thương hiệu trang sức Swiss & Emirati xa xỉ và danh tiếng nhất Trung Đông.


Chiếc túi xách "Nghìn lẻ một đêm" đắt nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong Nghìn lẻ một đêm, chiếc túi này chứa đựng sự lãng mạn, bí ẩn và cả sự huyền diệu.

Chiếc túi này có thiết kế đặc biệt, được nạm 4.517 viên kim cương (105 viên màu vàng, 56 viên màu hồng và 4.356 trong suốt không màu) với tổng trọng lượng 381,92 carat trên khung hình trái tim bằng vàng trắng và vàng 18 carat.

Có gì trong chiếc túi đắt nhất thế giới, giá gần 90 tỷ đồng?-1
Cận cảnh chiếc túi xách đắt nhất thế giới.

Túi đi kèm dây đeo bằng vàng sang trọng, các chi tiết nhỏ trên thân túi 100% làm từ vàng và đá quý. Để hoàn thành tuyệt tác này, 10 nghệ nhân có tay nghề cao đã phải thực hiện liên tục trong 8.800 tiếng đồng hồ.

Vào năm 2010, chiếc túi Nghìn lẻ một đêm được bán với giá khởi điểm là 3,8 triệu USD (gần 90 tỷ đồng). Kỷ lục Guiness Thế giới đã chứng nhận chiếc túi này là chiếc túi xách có giá trị nhất trên thế giới cùng năm đó. 

Năm 2017, chiếc túi xách quay trở lại thị trường để tìm chủ nhân thông qua một phiên đấu giá được tổ chức kín đáo của nhà đấu giá danh tiếng. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-gi-trong-chiec-tui-dat-nhat-the-gioi-gia-gan-90-ty-dong-ar798274.html?fbclid=IwAR1kQNP2rQItgm_Z8w7HYsHYrTHALOSd7I-GuTapIVRZmzVGR05HK-r-a5c

túi xách Túi Hiệu

Tin tức mới nhất