Cô giáo bá đạo đeo mặt nạ 'hù' khiến cậu bé ngồi ăn thun thút, ánh mặt đầy sợ sệt khiến dân mạng phì cười

Đoạn clip cực dễ thương của cậu bé ở lớp mẫu giáo và màn hóa trang Halloween của cô đang được dân mạng chia sẻ hết mình.

Cách đây ít tiếng, mạng xã hội rần rần với đoạn clip chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh ăn trưa của một cậu nhóc trong lớp mẫu giáo.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã được dân mạng thích thú và bình luận xôn xao.


Nguồn: Facebook

Theo như clip ngắn, nữ giáo viên đang đeo một chiếc mặt nạ hình quỷ và đút đồ ăn trong chiếc bát khá to cho một bé trai.

Cậu nhóc này tỏ vẻ rất “hợp tác” khi thoăn thoắt nuốt từng miếng rồi lại há miệng chờ cô đút miếng tiếp theo. Cứ đều đặn như vậy khiến ai cũng cảm nhận được cậu bé đang ăn khá ngon.

Chắc hẳn hình ảnh này khiến bố mẹ nào cũng phải thèm thuồng bởi cho con ăn là “ác mộng” của nhiều phụ huynh, nhất là những trẻ hay ngậm trong miệng hoặc chán ăn, hoặc không tập trung,…

Thế nhưng, nhiều dân mạng phải cười lăn ghế khi thấy biểu cảm của bé trai vừa có phần hài hước, vừa có phần đáng thương. Cậu bé ăn ngoan thun thút nhưng mắt không rời một ly trước khuôn mặt khác lạ của cô giáo.

Đoạn clip này hiện đang khiến dân mạng thích thú cười phá lên. Nhiều người hoan hô cho ý tưởng Halloween của cô giáo nọ và con trêu đùa “Cô sắm đi chơi lễ hóa trang nhưng còn lưu luyến nên không quên cầm về lớp”.

Hiện những hình ảnh này đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều cha mẹ còn hài hước bảo nhau cũng phải học theo ý tưởng của cô giáo này thôi.
 


Theo Saostar


trường mầm non cô giáo Halloween

Tin tức mới nhất