Cô giáo gốc Việt rạng rỡ áo dài khai xuân ở Singapore

Tina Yuan - cô gái mang 2 dòng máu Việt – Trung nổi tiếng nhờ mở lớp học tiếng Anh miễn phí cho cộng đồng người Việt tại Singapore khai xuân 2021 bằng cách check in áo dài bên biểu tượng Singapore.

2021 có lẽ là một cái tết đặc biệt với nhiều người bởi lẽ ước vọng được đón tết đoàn viên bên gia đình tại quê hương xứ sở khó thành hiện thực bởi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. 

Cô giáo gốc Việt rạng rỡ áo dài khai xuân ở Singapore-1

Đón tết xa nhà, nhưng Tina Yuan (tên thật Nguyễn Thị Thương) cô gái thuộc thế hệ 9X đang sinh sống tại Singapore đã nghĩ ra cách để vơi đi nỗi nhớ quê hương đồng thời giới thiệu đến bạn bè quốc tế phong tục diện áo dài Tết mỗi khi tết đến xuân về của những người con gái Việt. 

Cô giáo gốc Việt rạng rỡ áo dài khai xuân ở Singapore-2

Khoác lên mình tấm áo dài xuân Tân sửu với biểu tượng trâu vàng, Tina Yuan khiến nhiều bạn bè quốc tế thêm phần hiếu kỳ khi thấy hình ảnh một thiếu nữ Việt trong bộ quốc phục rạng rỡ. 

Cô giáo gốc Việt rạng rỡ áo dài khai xuân ở Singapore-3

Tina Yuan diện áo dài khai xuân Tâu Sửu bên hình ảnh biểu tượng quốc gia của Singapore - Merlion huyền thoại với đầu sư tử và mình cá.

Tina Yuan luôn cúi chào và nở nụ cười thân thiện ở khoảng cách xa do duy trì giãn cách trong thời điểm dịch bệnh.

Cô giáo gốc Việt rạng rỡ áo dài khai xuân ở Singapore-4

Trước tết, Tina Yuan cùng những tình nguyện viên người Việt đã thực hiện hoạt động gói bánh chưng chia sẻ tết với những người Việt xa xứ.

Cô giáo gốc Việt rạng rỡ áo dài khai xuân ở Singapore-5

Luôn yêu thích cách hoạt động xã hội, văn hoá và quảng bá truyền thống người Việt tại quốc đảo Sư tử, Tina Yuan là một trong những người Việt tiêu biểu truyền cảm hứng sống tích cực cho thế hệ trẻ.

Khánh
Theo Vietnamnet


áo dài Singapore

Tin tức mới nhất