Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa

Rốt cuộc là Midu đi chấm thi hay cưỡi ngựa đây?

Mới đây, trước giờ chấm thi tại trường đại học, Midu đã "chớp thời cơ" làm vài pose ảnh. Lên đồ đi làm, cô giáo nổi tiếng vô cùng giản dị trong chiếc blouse oversized màu xanh lá pastel nhã nhặn, thắt nơ cổ điệu đà và khoác thêm gilet cách điệu.

Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-1

Không cầu kỳ, Midu để tóc buông xoã đầy nữ tính, dùng thêm một chiếc kẹp nhỏ xinh để túm gọn. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, đúng chuẩn tác phong nhà giáo.

Ngoài kẻ mắt, tô son, netizen chỉ thấy làn da không tì vết của Midu mà thôi.

Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-2

Có thể bạn không nhớ, nhưng mẫu áo này từng được hot girl Sài thành mặc trong một lần đi cưỡi ngựa. Vẫn là chiếc blouse form rộng rãi, được mặc theo kiểu giấu quần, giúp Midu khoe đôi chân thon dài, toát lên vẻ năng động, trẻ trung.

Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-3

Có vẻ do chỉnh màu hơi quá tay nên khi lên hình, chiếc áo này cho ra một màu sắc hoàn toàn khác. Để phục vụ cho hoạt động cưỡi ngựa ngoài trời, Midu không phối thêm gilet, bù lại cô mang đôi boots da màu đen cao cổ cực oách.

Bên cạnh đó, mái tóc cũng được búi gọn gàng.

Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-4

Bình thường nghệ sĩ rất hiếm khi mặc lại một chiếc áo tới hai lần khi xuất hiện trước công chúng, nhưng có vẻ Midu rất thích item này nên cứ mặc đi mặc lại mãi thôi. Ngoài đi cưỡi ngựa và đi chấm thi, cô nàng còn từng diện mẫu áo này để quay TikTok.

Mà phải công nhận, Midu có vẻ cưng cưng gam màu xanh lá này ghê. Người yêu cũ của thiếu gia Phan Thành nhiều lần được bắt gặp khoác trên mình những bộ cánh màu xanh, style dịu dàng nữ tính.

Làn da trắng sứ nhờ đó được tôn lên thêm vài chân kính. 

Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-5Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-6
Đi dạy cũng thấy Midu mặc đầm liền màu xanh lá với nhiều kiểu dáng khác nhau

Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-7Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-8Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-9Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-10Cô giáo lạ lùng: Midu chấm thi mà lên đồ như cưỡi ngựa-11
Xuống phố dạo chơi, cafe với bè bạn hay tắm nắng ở bể bơi, Midu cũng luôn ưu ái item màu xanh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-giao-la-lung-midu-di-cham-thi-ma-len-do-nhu-cuoi-ngua-161210711183032675.htm

Midu

Tin tức mới nhất