Cô giáo mầm non 'bắn' rap hút hồn chàng 'Ngưu ma vương' nhát gái

Nguyễn Văn Tiền và Kim Khánh Đông trong tập 315 Bạn muốn hẹn hò đã cho tất cả khán giả được phen cười nghiêng ngả.


Anh chàng nói lắp gặp cô gái đáng yêu (Video thuộc bản quyền HTV7, Nguồn kênh Youtube)

Anh chàng Nguyễn Văn Tiền được nhận định là chàng trai hài hước nhất khi chia sẻ những câu chuyện về mình một cách vô cùng vô tư, ngây khô và dễ thương. Tập 315 Bạn muốn hẹn hò đã gây chú ý với sự xuất hiện của anh chàng này và cô bạn gái đọc "rap" ấn tượng Kim Khánh Đông.

Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-1Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-2

Anh Tiền làm nghề phân phối hoa quả xuất nhập khẩu còn bạn gái Khánh Đông là giáo viên mầm non. Ngay từ màn chào hỏi, Khánh Đông đã trình bày một đoạn "rap" khiến bạn trai và khán giả vỗ tay gieo hò.

Cô gái dễ thương nói về điểm mạnh của mình chính là biết hát, biết múa, biết nấu ăn và khá là dễ gần. Tuy nhiên, đôi lúc nóng tính.

Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-3Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-4

Anh chàng Tiền lại cho khán giả được trận cười hả hê khi giới thiệu sở thích của mình là nói nhiều, ăn nhiều. Và vì ăn nhiều nên anh có thể đưa bạn gái đi khắp nơi ăn uống được theo yêu cầu của Khánh Đông. Nhưng điểm yếu thì lại khá nhiều, nhất là nhút nhát, hay run và hay nói lắp. 

Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-5

Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-6

Tiền chia sẻ mình từng có 2 mối tình, mối tình đầu từ năm 17 tuổi. Mối tình gần đây mới chia tay được 1 năm. Khánh Đông cũng từng có 2 mối tình, và cũng chia tay được 1 năm vì phát hiện người yêu không "chuẩn men".

Nói về chuyện đã sẵn sàng kết hôn chưa, Tiền cho biết mình đã luôn chuẩn bị tinh thần. Còn cô nàng thì lại mong muốn anh sẽ chấp nhận ở rể. Khi hỏi ý kiến của người thân đi cùng, bố của Khánh Đông cũng bày tỏ điều đó, vì còn một cô con gái, sợ đi hết thì ông bà buồn. Tiền không hề ngại khoản này và nhận lời luôn.

Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-7

Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-8Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-9Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-10Cô giáo mầm non bắn rap hút hồn chàng Ngưu ma vương nhát gái-11

Những màn chia sẻ hài hước của Tiền và Khánh Đông đã thực sự khiến khán giả vui vẻ, thích thú và cảm thấy vô cùng hứng thú với cặp đôi cũng như chương trình.

Cuối cùng, 2 người đã nhấn nút hẹn hò và trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu. 

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-mam-non-ban-rap-hut-hon-chang-nguu-ma-vuong-nhat-gai-n-134901.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất