Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải 'mắt tròn mắt dẹt'

Kể về chuyện cả tháng chưa có tân hôn vì sự vụng về của anh chồng "trai tân", cặp vợ chồng Mạnh Linh - Thúy An đã khiến khán giả được phen cười sảng khoái.


Anh chồng "trai tân" cả tháng chưa dám tâ hôn (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Trong tập 215 Vợ chồng son chúng ta được gặp gỡ cặp vợ chồng Vũ Mạnh Linh, 30 tuổi, làm tài xế và vợ là Trần Thị Thúy An, 28 tuổi, hiện đang làm lập trình. 2 người hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-1Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-2

Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu từ rất sớm, khi cả 2 còn là sinh viên. Mạnh Linh chia sẻ hoàn cảnh gặp vỡ vô cùng khác lạ. Ngày đó, vì ở lại Hồ Chí Minh ăn Tết nên Linh được bạn lớp trưởng học cùng đại học rủ tới nhà ăn cơm. Và chính ngày hôm đó, anh đã quen Thúy An.

Điều hài hước là, An chính là cô gái nằm trong tầm ngắm của anh lớp trường. Và vì thích An nên lớp trưởng cố tình gán cho Mạnh Linh chở cô em họ của mình, gán ghép cho 2 người. Chỉ là, Linh đã trót "nhắm" cô bạn gái Thúy An này.

Tối đó, Linh đã có màn "cởi áo trao cho người đẹp" vì lạnh nhưng đã bị trả lại áo. 

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-3

Nhưng anh Linh không tử bỏ, quyết định tán đến cùng. Và lần hẹn hò đầu tiên là ở nhà thờ Đức Bà. Trong khung cảnh tất cả các đôi đều hôn nhau, Linh sốt ruột quá cũng ghì đầu An xuống mà "cưỡng hôn tới tấp" khiến Thúy An "đứng hình". Hốt hoảng quá, An không còn nói được gì, ra về lòng đầy ấm ức và gửi những dòng tin nhắn trách cứ người yêu rằng "Anh là đồ dê xồm, đồ đểu...". 

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-4

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-5

Hôm sau, chính An đã bày ra một kế là giả vờ có bạn trai, dẫn tới gặp Linh. Thấy vậy, tưởng Linh sẽ từ bỏ nhưng không ngờ, anh càng tấn công mạnh hơn, tới tận nhà bạn gái để cưa cẩm bố mẹ vợ tương lai và em vợ. 

Chiến lược của Linh đã thành công và với sự kiên trì ấy, Linh đã có được tình cảm của An. 

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-6

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-7

Nói về chồng, An kể, Linh đã khiến cô nhiều lần thót tim vì chuyện ghen tuông. Anh chàng thanh minh rằng, tất cả những lần đó mình đều bị oan và sau này tìm hiểu ra thì đúng là bị hàm oan thật.

Vì các cô gái kia thích tính ga lăng của Linh, đem lòng yêu mến nên khi biết anh có người yêu thì tính kế chia rẽ và còn tìm đến tận nhà vợ Linh để công khai mối quan hệ vốn chưa hề có giữa họ. Linh sau nhiều lần bị dính "vố đau" đã cố gắng giải thích. Còn An ngoài việc nghe giải thích còn tìm cách điều tra và biết được sự thật, chồng mình chính là trai tân thực sự. 

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-8

Cặp vợ chồng cả tháng không có tân hôn khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt-9

Kể về chuyện tân hôn, cả 2 đã khiến khản giả cười bò bởi vì anh chồng là trai tân nên khá vụng về, tận mấy hôm sau vẫn chưa có tân hôn thực sự. Sau này thì vì ở chung nhà với bố mẹ lại chật chội, có cậu nằm ngay bên cạnh nên không thể nào tiếp tục chuyện tân hôn được. Và gần 1 tháng sau bắt đầu có chuyện đó. 

Sự ngây thơ, vô tư, cả sự trong sáng của 2 vợ chồng khi chia sẻ về chuyện giường chiếu không khiến khán giả ngượng ngùng mà tất cả rất tán dương, thích thú, thậm chí ủng hộ.

MC Hồng Vân và MC Quốc Thuận rất hào hứng với câu chuyện vui vẻ này và gửi những lời chúc phúc dành tới 2 vợ chồng. Chúc ho cả 2 luôn vui vẻ, yêu thương nhau, sống vui vẻ hạnh phúc để tận hưởng và sớm sinh quý tử. 

Thanh Thanh (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-vo-chong-ca-thang-khong-co-tan-hon-khien-ai-cung-phai-mat-tron-mat-det-n-134779.html

show vợ chồng son show thực tế vợ chồng son

Tin tức mới nhất