Cô giáo mầm non Nghệ An được khen xinh như hot girl

Hình ảnh cô giáo mầm non ở Nghệ An sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dịu dàng đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Ngày 18/7, loạt ảnh chụp cô gái có gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng được chia sẻ trên diễn đàn Nghệ An kèm lời giới thiệu: "Cô giáo Nghệ An tương lai".

Phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi cho nữ chính trong hình như "Xinh như hot girl", "Cho em xin làm học trò cô với" hay "Cô giáo thế này ai cũng muốn đi học". Nhiều bạn trẻ cũng nhanh chóng tìm kiếm thông tin về cô gái này.

Cô giáo mầm non Nghệ An được khen xinh như hot girl-1
Hình ảnh nữ giáo viên mầm non ở Nghệ An được chia sẻ trên mạng. 

Chia sẻ với nữ chính trong ảnh giới thiệu mình là Cao Thanh Trà, 21 tuổi, hiện là giáo viên trường Mầm non Hoa Hồng ở thành phố Vinh (Nghệ An).

Trà cho hay cô thấy vui và vinh dự khi nhận được sự quan tâm, khen ngợi từ dân mạng. Cô giáo trẻ tình cờ lên mạng xã hội và phát hiện hình ảnh của mình được chia sẻ.

Nói về công việc "gõ đầu trẻ", Trà cho biết: "Từ nhỏ, mình luôn ước mơ trở thành giáo viên mầm non vì rất yêu quý trẻ. Khi chọn nghề này, mình biết là khó khăn nhưng rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình".

Cao Thanh Trà tâm sự cô từng gặp một số tình huống không biết giải quyết thế nào khi chăm sóc các bé. Mỗi lúc như vậy, cô chọn cách trò chuyện, tâm sự với đồng nghiệp để hiểu thêm về tâm lý các bé ở tuổi mầm non.

Tuy sở hữu nét đẹp dịu dàng, hiền hậu, Cao Thanh Trà tự nhận xét mình thuộc tuýp con gái mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.

Có nhiều chàng trai theo đuổi, Trà nói mình vẫn còn độc thân. 9X cho rằng cô mới bắt đầu công việc nên muốn gác lại chuyện yêu đương để tập trung cho sự nghiệp.

Cô giáo mầm non Nghệ An được khen xinh như hot girl-2Cô giáo mầm non Nghệ An được khen xinh như hot girl-3
Nhan sắc "gây thương nhớ" của cô giáo trẻ ở Nghệ An.

Theo Zing


cô giáo giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất