Cô giáo Minh Thu khoe ảnh tình tứ bên Minh 'Vẹo'

Lần hiếm hoi lên sóng chung, Minh "Vẹo" và Thu Minh đã có khoảnh khắc khiến hội FA ghen tị.

Minh Thu bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý chỉ sau một đêm nhờ livestream dạy kiến thức Vật Lý. Livestream của Minh Thu thu hút lượng tương tác khủng, từng đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem cùng lúc.

Hiện cô sở hữu page có gần 1 triệu người dõi theo, trang cá nhân hơn 59 nghìn follow.

Ngày 21/10 vừa qua, Minh Thu còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng đó là Minh "Vẹo" (tên thật: Lê Viết Vũ Minh) - trưởng nhóm hài đình đám mạng xã hội.

Cô giáo Minh Thu khoe ảnh tình tứ bên Minh Vẹo-1
Minh Thu công khai hẹn hò Minh "Vẹo".

Ngay khi Minh Thu công khai để chế độ "đang hẹn hò" với Minh "Vẹo", nhiều người đã "xỉu up xỉu down", đồng thời bày tỏ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sở dĩ dân mạng ngạc nhiên bởi trước đó, Minh "Vẹo" lẫn Minh Thu đều không để lộ bất kỳ "hint" hẹn hò hay tương tác gì trên mạng xã hội.

Vậy nên khi hai công khai để chế độ hẹn hò trên mạng, người theo dõi ngỡ ngàng là điều dễ hiểu.

Cô giáo Minh Thu khoe ảnh tình tứ bên Minh Vẹo-2
Chuyện tình cô giáo và trưởng nhóm hài.

Kể từ khi công khai đặt chế độ hẹn hò đối phương trên Facebook, cả hai cũng không có thể hiện tình cảm gì nhiều trên mạng xã hội. Minh Thu - Minh "Vẹo" thậm chí không đăng bất kỳ tấm ảnh chung nào.

Cho tới mới đây, Minh Thu hào hứng chia sẻ chiếc clip ngắn trên story. Khoảnh khắc ghi lại Minh "Vẹo" ngồi sau bạn gái. Còn Minh Thu nắm tay nửa kia và cho hay: "Có ai đó đang lấp ló cầm tay tui phía sau".

Đăng clip tình tứ với Minh "Vẹo", cô giáo Minh Thu không quên tag tên bạn trai. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau kể từ khi công khai hẹn hò.

Cô giáo Minh Thu khoe ảnh tình tứ bên Minh Vẹo-3
Lần hiếm hoi cặp đôi lộ diện cùng nhau.

Cô giáo Minh Thu khoe ảnh tình tứ bên Minh Vẹo-4
Minh Thu "tố" bạn trai lén cầm tay mình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-minh-thu-khoe-anh-tinh-tu-ben-minh-veo-n-283917.html

Minh Vẹo Cô giáo Minh Thu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao