'Cô giáo' Minh Thu và hotboy chính thức 'toang'

Cặp đôi đã chính thức ''đường ai nấy đi'' chỉ sau vài tháng quen nhau.

Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rần rần livestream dạy học Vật lý của "cô giáo" Minh Thu. Kiến thức là một phần, nhưng ngoại hình xinh xắn, dễ thương của ''cô giáo'' mới là nguyên nhân gây sốt.

Sau đó, Minh Thu trở thành nhân vật ''hot'' với hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. 

Vào đúng ngày 20/10 năm ngoái, cái tên Minh Thu một lần nữa dậy sóng mạng xã hội khi công khai hẹn hò với Minh Vẹo - một trong những thành viên cốt cán của nhóm hài Welax. Bên cạnh đó, Minh Vẹo cũng được biết đến là một người cực giỏi ngoại ngữ.

Cô giáo Minh Thu và hotboy chính thức toang-1Cô giáo Minh Thu và hotboy chính thức toang-2
Minh Vẹo và Minh Thu bị phát hiện hẹn hò.

Từ ngày công khai, cặp đôi thường xuyên phát ''cẩu lương'' trên mạng xã hội, đăng ảnh đôi, tag tên nhau vô cùng ngọt ngào.

Thế nhưng dạo gần đây, ''các thám tử mạng'' phát hiện cả hai cực kỳ im ắng, không còn nhắc đến đối phương như trước đây. Minh Thu và Minh Vẹo đã xóa hết ảnh chung, trạng thái ''Relationship'' cũng bị gỡ bỏ. 

Cô giáo Minh Thu và hotboy chính thức toang-3

Không ít dân mạng bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ của cặp đôi và cách đây không lâu, Minh Vẹo đã chính thức lên tiếng về việc này.

Cụ thể, anh cho biết mình và Minh Thu đã chính thức đường ai nấy đi một thời gian và hy vọng cộng đồng mạng không hỏi về mối quan hệ này nữa. 

Cô giáo Minh Thu và hotboy chính thức toang-4
Minh Vẹo xác nhận đã ''đường ai nấy đi'' với Minh Thu.

Minh Vẹo cho hay: ''Mình và Minh Thu đã không còn trong một mối quan hệ tình cảm được một thời gian rồi và đã hoàn toàn chấm dứt. Nên mình thông báo như vậy cho những người yêu quý mình và mong các bạn không còn nhắn tin hỏi mình về mối quan hệ với Minh Thu nữa nhé''.

Bên dưới bài viết của Minh Vẹo, dân tình tỏ ra tiếc nuối với mối quan hệ "chóng váng" của cặp đôi, số khác tỏ ra ''không quan tâm'' tới chuyện tình cảm này.

Phía Minh Thu, cô cũng gỡ hết ảnh đôi của cả hai, chỉ đăng ảnh xinh đẹp của bản thân và không nhắc gì tới người cũ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-giao-minh-thu-va-hotboy-welax-chinh-thuc-toang-nha-gai-xoa-het-anh-doi-nha-trai-xac-nhan-da-hoan-toan-chap-dut-av3038133.html

Cô giáo Minh Thu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao