'Cô giáo' Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt

Sáng nay 15/10, Mỹ Tâm đã chính thức cho phát hành MV mới mang tên "Đừng hỏi em" kể chuyện tình thời chiến đẫm nước mắt.

Mỹ Tâm luôn là nghệ sĩ giữ đúng lời hứa với fan hâm mộ. Vào sáng nay 15/10, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu đã chính thức cho phát hành MV mới nhất của mình mang tên Đừng hỏi em. Khi bản hit Đâu chỉ riêng em có dấu hiệu hạ nhiệt, Mỹ Tâm tiếp tục hâm nóng hình ảnh bằng sản phẩm âm nhạc mới.

Ngay khi mới lên sóng, MV Đừng hỏi em đã được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Khác với những sản phẩm trước đây, nội dung MV kể về câu chuyện thời chiến khi Mỹ Tâm vào vai cô giáo đem lòng cảm mến anh chiến sĩ cách mạng. Người vào vai chàng chiến sĩ chính là gương mặt quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây - "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến. 

Nhiều khán giả đã để lại bình luận vui sau khi thấy Mai Tài Phến xuất hiện trong MV là: "Thầy giáo mưa đã bỏ Hương Tràm để yêu Mỹ Tâm rồi".

Cô giáo Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt-1Cô giáo Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt-2Cô giáo Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt-3

Mạch chuyện kể về những tháng năm làm quen cho tới khi thành vợ thành chồng. Mối tình kiểu mẫu thời chiến được miêu tả chân thật, tình cảm nhưng cũng không kém phần bi thương. Công tác nơi chiến trường xa khiến cho người chiến sĩ luôn vắng nhà, người vợ vẫn một lòng tin tưởng và chờ đợi ngày anh trở về.

Cô giáo Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt-4Cô giáo Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt-5

Hiểu lầm xảy ra khi người con gái vô tình tìm thấy dòng thư với lời nhắn nhủ dành cho cô gái khác, người vợ dần nghi ngờ chồng không chung thủy mà không hề biết rằng đó là món quà đồng đội gửi anh mang về cho gia đình. Quá đỗi hân hoan vì chồng sắp trở về nhà, người vợ của đồng đội vui mừng nắm tay Chính (nhân vật Mai Tài Phến), chuyện hiểu lầm đến đây đã không thể vãn hồi vì vợ anh (Mỹ Tâm) đã vô tình trông thấy tình cảnh đó. 

Trong lúc giằng co giải thích, người vợ đã hy sinh thân mình lãnh đạn thay chồng. Chàng chiến sĩ gào khóc trong vô vọng khi không thể nào bảo vệ được vợ và còn chưa thể gỡ bỏ nút thắt trong lòng cô.

Cô giáo Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt-6Cô giáo Mỹ Tâm kể chuyện tình thời chiến đầy nước mắt-7

Motif MV không mới nhưng cách thể hiện của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng đủ lấy nước mắt của khán giả. Được biết đây là sáng tác mới của Mỹ Tâm và được Khắc Hưng hòa âm phối khí. Nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ: "Đây là sản phẩm thứ 2 của chị Tâm trong năm nay kết hợp cùng với Hưng. 

Nhưng mà lần này Hưng chỉ phối khí thôi, còn bài hát tuyệt vời này là do chính chị Tâm sáng tác. Nghe từ những câu đầu tiên trong demo, trong đầu Hưng đã hiện ra ngay là phải làm gì với nó để lấy nước mắt của người nghe nhanh nhất, giờ kết hợp cùng với cả MV này thì thực sự... À mà thôi Đừng hỏi Hưng!".

Đây có thể coi là MV dài nhất mà Mỹ Tâm đã từng thực hiện (11 phút 47 giây). Sau 1 giờ đồng hồ, MV Đừng hỏi em của giọng ca Đà Nẵng đã có gần 110.000 lượt xem, 12.000 lượt like và chỉ 91 lượt dislike (số liệu từ Youtube).

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


Đừng hỏi em Mai Tài Phến Vpop music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất