Cô giáo ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng sau lễ khai giảng vì xinh như hot girl

Sự việc bất ngờ nổi tiếng sau lễ khai giảng khiến cô giáo Mỹ Linh có đôi chút bối rối vì độ lan tỏa quá lớn của các bức ảnh.

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng chia sẻ loạt hình ảnh chụp một nữ giáo viên cùng học trò rạng rỡ trong ngày khai giảng.

Đứng dưới sân trường, cô giáo có gương mặt thanh tú diện áo dài truyền thống màu vàng chanh nổi bật. Mái tóc dài thướt tha và lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn nên vẻ thanh lịch, dịu dàng.

Cô giáo ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng sau lễ khai giảng vì xinh như hot girl-1
Hình ảnh cô giáo xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua (Ảnh: NVCC).

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của nữ giáo viên này. Không ít người dành tặng cho cô biệt danh "cô giáo hot girl", "hoa hậu giáo viên".

Theo tìm hiểu của phóng viên, chủ nhân bộ ảnh gây sốt mạng nói trên là Nguyễn Mỹ Linh (26 tuổi), giáo viên ngữ văn của một trường trung học cơ sở ở quận Ba Đình, Hà Nội.

Hình ảnh lan truyền trên mạng được chụp vào sáng 5/9 trong buổi lễ khai giảng của nhà trường.

Nữ giáo viên cho biết, khai giảng là một ngày lễ lớn, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường nên mỗi giáo viên đều có sự chuẩn bị chu đáo, ăn mặc chỉn chu, lịch sự.

Giống như nhiều đồng nghiệp, cô chọn áo dài truyền thống làm trang phục cho ngày khai trường.

"Hôm đó, có nhiều phụ huynh và nhiếp ảnh gia của nhà trường đã sử dụng máy ảnh cơ để ghi lại hình ảnh buổi lễ và khoảnh khắc kỷ niệm cho các cô trò", cô giáo Mỹ Linh chia sẻ.

Nữ giáo viên cho biết, cô cảm thấy rất bất ngờ khi bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận tích cực.

Cô nói: "Dù lễ khai giảng đã kết thúc mấy ngày nhưng nhiều đồng nghiệp, bạn bè vẫn hỏi thăm khi thấy hình ảnh của tôi xuất hiện ở nhiều nơi. Tôi rất vui vì hình ảnh của mình và học trò cùng ngôi trường được mọi người biết đến nhiều hơn".

Cô giáo ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng sau lễ khai giảng vì xinh như hot girl-2
Khoảnh khắc cô giáo ân cần chăm sóc học sinh nhận về ngàn lượt thả tim (Ảnh: NVCC).

Cô giáo Mỹ Linh tốt nghiệp bằng giỏi Sư phạm Ngữ văn, Đại học Sư phạm Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, nữ giáo viên về giảng dạy tại một trường THCS ở quận Ba Đình.

"Mẹ là người truyền cảm hứng văn chương cho tôi. Từ nhỏ tôi đã ước mơ trở thành cô giáo, thường hay cầm phấn luyện chữ đẹp. Tôi đã thi vào ngành học mình yêu thích và may mắn được về công tác tại một ngôi trường có bề dày truyền thống học tập.

Trong suy nghĩ của tôi, giáo viên là một nghề cao quý, đem đến nhiều giá trị tốt đẹp cho thế hệ tương lai. Giờ đây được theo nghề, tôi rất mãn nguyện", Mỹ Linh tâm sự.

Bên cạnh việc truyền dạy kiến thức, cô giáo trẻ cho biết, mình còn trang bị cho học sinh nhiều kỹ năng sống, căn dặn các con hoàn thiện mình, trau chuốt lời ăn tiếng nói, vận dụng cái đẹp của văn chương trong đời sống.

Cô giáo ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng sau lễ khai giảng vì xinh như hot girl-3
Cô giáo Mỹ Linh được nhiều học trò quý mến bởi sự trẻ trung, thân thiện (Ảnh: NVCC).

Theo Mỹ Linh, điều quý giá nhất cô giáo trẻ nhận được khi theo nghề là sự yêu mến của các em học sinh. Những lời chúc ngây ngô mà chân thành, những tin nhắn quan tâm của học trò trong các dịp lễ đặc biệt, sự khôn lớn, trưởng thành của học trò… là động lực để Mỹ Linh gắn bó với nghề.

Mới đây, cô giáo Mỹ Linh còn hoàn thành văn bằng 2, ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương.

Khi còn là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Mỹ Linh từng giành giải hoa khôi ảnh của trường. Cô thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thường chụp ảnh với áo dài.

Cô giáo ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng sau lễ khai giảng vì xinh như hot girl-4
Là cô gái còn độc thân, Linh tập trung nhiều thời gian cho công việc và học tập. (Ảnh: NVCC).

Tuy nhiên, nữ giáo viên thường chỉ giữ các hình ảnh kỷ niệm cho riêng mình hoặc chia sẻ với người thân, bạn bè. Sự việc bất ngờ nổi tiếng sau lễ khai giảng khiến cô có đôi chút bối rối vì độ lan tỏa quá lớn của các bức ảnh.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, cô giáo Hà Nội cho biết, cô thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống tích cực, ăn ngủ đúng giờ. Hàng ngày cô tập luyện thể thao nhẹ nhàng và dành thời gian đọc sách để thư giãn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/co-giao-o-ha-noi-bat-ngo-noi-tieng-sau-le-khai-giang-vi-xinh-nhu-hot-girl-20230908235811561.htm

cô giáo giáo viên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao