Cô giáo ở Thái Bình tường trình gì về loạt tin nhắn gây bão mạng xã hội?

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương yêu cầu nữ giáo viên trường Mầm non Thanh Nê tường trình liên quan những tin nhắn gây bão mạng xã hội những ngày qua.

Chiều 19/8, nguồn tin của PV VTC News cho biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) đã chỉ đạo trường Mầm non Thanh Nê yêu cầu nữ giáo viên T.T.L viết bản tường trình liên quan tới những đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua.

Nguồn tin cho biết, cô L. cũng nhận có tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy.

"Cô cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa ấy đã làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Trong năm học vừa qua, thi đua của cô L. cũng sẽ bị cắt", nguồn tin cho hay.

Cô giáo ở Thái Bình tường trình gì về loạt tin nhắn gây bão mạng xã hội?-1
Trường Mầm non Thanh Nê nơi nữ giáo viên T.T.L đang công tác.

Cũng theo nguồn tin, những ngày qua, cô L. bị ảnh hưởng tâm lý nên xin nghỉ một vài ngày để giải quyết việc riêng.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Trịnh - Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương, lãnh đạo địa phương đã nắm được thông tin liên quan những đoạn chat được chia sẻ trên mạng và đang giao trường Mầm non Thanh Nê tập trung xác minh thông tin.

Từ ngày 18/8, mạng xã hội Facebook lan truyền những hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên đang công tác tại trường Mầm non Thanh Nê với một người đàn ông. Điều đáng nói, hai người đã có gia đình nhưng vẫn có những tin nhắn mùi mẫn thể hiện mối quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Ngay sau khi những đoạn chát được chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội, thu hút rất đông tương tác và bình luận nhiều chiều. Rất nhiều bình luận cho rằng, nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-giao-o-thai-binh-tuong-trinh-gi-ve-loat-tin-nhan-gay-bao-mang-xa-hoi-ar695559.html

cô giáo giáo viên Ngoại tình

Tin tức mới nhất