Cô giáo ở Thái Bình xin nghỉ việc sau ồn ào ngoại tình 'lòng xào dưa 30k'

Vì lý do sốc tâm lý nên cô L. đã tự nguyện xin nghỉ việc, để lấy lại tinh thần và giải quyết việc cá nhân, chứ nhà trường không có thẩm quyền đình chỉ.

Sau những ồn ào liên quan đến cô T.T.L., giáo viên trường mầm non Thanh Nê bị tố ngoại tình, chiều 19/8, chính quyền thị trấn Kiến Xương (Kiến Xương, Thái Bình) đã yêu cầu ban giám hiệu nhà trường xác minh, kiểm chứng và báo cáo sự việc.

Theo Người Đưa Tin, lãnh đạo thị trấn Kiến Xương cho biết, hiện nay những thông tin về đoạn tin nhắn giữa cô L. và người đàn ông kia mới chỉ là thông tin trên mạng, chưa được kiểm chứng nên không chính thống, phía gia đình cũng chưa phản ánh gì với nhà trường hay chính quyền.

“Không phải nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy của nữ giáo viên này mà cô giáo tự nguyện xin nghỉ vì sốc tâm lý”, bà Tuyến nói.

Hiện, chính quyền đang chờ báo cáo cụ thể của nhà trường trước những thông tin trên.

Cô giáo ở Thái Bình xin nghỉ việc sau ồn ào ngoại tình lòng xào dưa 30k-1

Món lòng xào dưa đã trở thành chủ đề bán tán của dư luận

Cô Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Nê trao đổi với Vietnamnet cho hay, hiện cô L đang rất sốc và suy sụp: "Từ hôm nghỉ đến nay, cứ mỗi lần tôi gọi điện đến, cô ấy cứ khóc hoài'

Theo đại diện nhà trường, trước khi vướng vào những ồn ào trên mạng xã hội, nữ giáo viên này được đánh giá là một nhân sự tốt, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và tích cực tham gia các phong trào của trường.

Cô L. sinh năm 1976, vào nghề từ năm 1995, đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy trẻ mầm non.

'Không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động trường lớp, cô L. cũng chăm sóc trẻ rất chu đáo. Cô L. cũng là một cô giáo được phụ huynh cực kỳ tin tưởng, thậm chí nhiều phụ huynh xin cho con vào lớp cô phụ trách', bà Huyền cho biết thêm.

Cô giáo ở Thái Bình xin nghỉ việc sau ồn ào ngoại tình lòng xào dưa 30k-2

Không chỉ cô L. mà nhiều giáo viên của trường cũng phải sốc khi biết sự việc

Trước đó, cũng trong chiều cùng ngày, thông tin từ VTC News, Phòng GD&ĐT huyện Kiến Xương đã chỉ đạo Trường Mầm non Thanh Nê yêu cầu cô L. viết bản tường trình liên quan tới những đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua.

Trong bản tương trình, cô L. cũng nhận có tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy.

Cô cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa ấy đã làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Trong năm học vừa qua, thi đua của cô L. cũng sẽ bị cắt.

Nhiều năm liền, cô L còn đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và được đồng nghiệp yêu quý. Do đó, khi biết thông tin về vụ việc, không chỉ cô Huyền mà nhiều giáo viên khác trong trường cũng rất bất ngờ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-o-thai-binh-xin-nghi-viec-sau-on-ao-ngoai-tinh-long-xao-dua-30k-n-317616.html

quan hệ bất chính cô giáo Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao