Cô giáo thực tập xinh như hotgirl nhảy cover nhạc Blackpink khiến hội học sinh không phát cuồng không được

Đoạn clip chỉ kéo dài 15 giây nhưng cũng đủ khiến hội học sinh phát cuồng từ ngoại hình đến tài năng của cô giáo trẻ.

Mới đây, trên diễn đàn rất đông thành viên bất ngờ chia sẻ clip kéo dài 15 giây ghi lại hình ảnh một cô giáo trẻ cùng học sinh đang tự tin thể hiện vũ đạo sôi động. Nhìn những bước nhảy chuyên nghiệp không kém vũ công thực thụ, video đã khiến người xem phải trầm trồ.

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, kèm theo đó là rất nhiều bình luận.

"Đúng là cô giáo trường người ta có khác. Nhảy đẹp không kém vũ công chuyên nghiệp", "Cô giáo nhảy đẹp mà còn xinh nữa",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, chủ nhân clip có tên Mai Thị Xuân (sinh năm 1997), đang là sinh viên năm 4 ngành sư phạm Văn, trường ĐH Sư phạm TP HCM. Clip này được ghi lại tại trường THPT Đức Trọng (Lâm Đồng) - ngôi trường cô từng theo học thời cấp 3.

Nữ chính cho biết, ban đầu clip này chỉ đăng tải trên trang cá nhân nhưng sau một học sinh đã lấy về rồi đăng tải trên mạng xã hội. Xuân cho biết rất vui khi hình ảnh về mình với học trò nhận được sự quan tâm và nhiều lời khen ngợi.

Cô giáo thực tập xinh như hotgirl nhảy cover nhạc Blackpink khiến hội học sinh không phát cuồng không được-1
Ngoại hình xinh đẹp của cô giáo trẻ.

"Lúc đó, cả lớp đang có giờ sinh hoạt và tổ chức trò chơi. Một số em học sinh thua các bạn nên phải nhảy theo nhạc. Vốn là người thích dance nên khi nghe tiếng nhạc, không cầm lòng được em quyết định chung vui cùng học trò.

Ban đầu cũng nghĩ chắc mình làm sai rồi. Nhưng sau đó, em nghĩ thoáng hơn, coi đó là cách để bản thân được giao lưu và gần gũi cùng học sinh", cô giáo tương lai cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất