Cô giáo tiểu học tố bị gần 10 YouTuber giật khẩu trang, vây đánh

Bà Đ.T.Ch. (SN 1973, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết bà vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi bị nhóm người vây đánh vào tối 9/2.

Tối 9/2, bà Đ.T.Ch. đã chạy xe từ Bình Dương về nhà trong hẻm thuộc đường Lê Đức Thọ (phường 6, quận Gò Vấp). Khi đến gần nhà, bà Ch. bị một nhóm YouTuber đưa máy quay dí sát mặt. Theo phản xạ tự nhiên, bà Ch. hất tay ra không đồng ý bị quay clip. 

Lúc này, một nhóm người đã bắt đầu vây quanh và Ch. và hành hung. "Họ cho rằng tôi là Đ.T.L. (tên em gái bà Ch.). Tôi mới la lớn lên là "nhầm người rồi, không phải đâu". Một người đàn ông nói vào: "Mày có hóa thành tro tao vẫn nhận ra mày là L.". 

Cô giáo tiểu học tố bị gần 10 YouTuber giật khẩu trang, vây đánh-1
Đoạn đường thuộc phường 6, quận Gò Vấp, gần hiện trường sự việc.

Sau đó, họ xông vào giật khẩu trang, bóp cổ tôi thật chặt. Họ vật tôi xuống đường rất mạnh, đạp liên tục lên chân tôi. Gần 10 người đàn ông đã xúm vào quay clip, hành hung tôi mặc lời van xin khẩn khiết", bà Ch. nói. Một số người đã cố ý đạp vào ba lô có chứa máy tính của bà Ch.

Theo lời bà Ch., tại thời điểm bà bị hành hung, gần đó có một đám tang có đông người nhưng không ai chạy ra can ngăn. Sau một hồi tri hô, công an, dân phòng và người nhà bà Ch. đã đến để giải quyết sự việc. 

Bà Ch. được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 để sơ cứu. Tối cùng ngày, bà Ch. được xuất viện ra về. "Hiện tại, tôi đã đến cơ quan công an để tường trình về sự việc. Đến hôm nay (10/1), cả người tôi đau nhức, ê ẩm toàn thân", bà Ch. nói.

Được biết, bà Ch. hiện đang là giáo viên Tiểu học tại TP.HCM. Trong suốt thời gian qua, bà cho biết bản thân không có nợ nần, mâu thuẫn hay xích mích với ai. Sự việc lần này diễn ra bất ngờ, bên cạnh đó, đoạn đường mà bà Ch. bị kéo vào hành hung khuất camera từ nhà và hàng quán xung quanh. 

"Đó là một đêm kinh hoàng và đầy sợ hãi. Đáng lẽ sáng 10/2, tôi mặc áo dài đón các em học sinh đến trường, giờ thì phải choàng khăn để che đi vết thương. Tôi cũng không dám để hình ảnh mình bị hành hung cho học trò thấy...", bà Ch. nghẹn ngào nói.

Theo nguồn tin lãnh đạo UBND phường 6, quận Gò Vấp cho biết đã nắm sự việc và công an phường 6 cũng có báo cáo chi tiết.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-giao-tieu-hoc-to-bi-gan-10-youtuber-xong-vao-giat-khau-trang-vay-danh-tren-duong-161221102072413393.htm

cô giáo hành hung

Tin tức mới nhất