Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Cô giáo Hạ lên tiếng khi bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi: 'Mẹ tôi từng phải quỳ lạy anh ta tha đánh tôi'

Mới đây, facebook của "hiệp sĩ" Nguyễn Sin chia sẻ đoạn clip trò chuyện với cô Hạ - người bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi khiến dư luận hết sức ngỡ ngàng.

Ngày 11/3, Nguyễn Sin đã về tận thị xã La Gi để tìm hiểu sự việc. Theo chia sẻ của Nguyễn Sin, những gì người chồng tố cáo hoàn toàn là bịa đặt: "Một nhóm người đi 2 xe taxi, có chồng của cô giáo và ập vào nhà nghỉ ngay sau khi cô vừa đi vào thuê phòng tháng cho em gái mình. Tiếp tục, nhóm này ép cô giáo và em học sinh (đang đứng ngoài phòng) vào trong phòng rồi bày hiện trường giả, vứt áo ngực và bao cao su lên giường rồi tiến hành quay clip, tạo chứng cứ giả để ghép tội cô giáo."

Anh Nguyễn Sin cũng khẳng định, chủ nhà nghỉ là Hồ Hiếu cũng đã khai báo với công an La Gi là có sự dàn dựng để quay clip và việc cô Hạ thuê phòng trọ cho em gái là đúng sự thật.


Tâm sự của cô giáo bị tố vào nhà nghỉ cùng nam sinh lớp 10. Clip: Nguyễn Sin

Sau khi dàn cảnh quay clip, người chồng của cô Hạ yêu cầu vợ phải thực hiện 8 điều kiện. Trong đó, yêu cầu vợ không được làm những điều khá vô lý như: không tham gia zalo, facebook, không được kết thêm bạn trên mạng xã hội, không được đi cafe với bất kỳ ai (trừ chồng)... 

Trong cuộc trò chuyện với Nguyễn Sin, cô Hạ khẳng định thường xuyên bị chồng đánh đập. Cô Hạ cho biết: "Có lần đánh em, mẹ em phải chắp tay quỳ lạy anh ấy. Chưa bao giờ hai vợ chồng đi uống cafe chung. Cũng chưa bao giờ dẫn em đi ăn cưới chung. Bên em là em đi, bên anh ấy thì anh ấy đi... ".

Những chia sẻ của cô Hạ khiến nhiều người không khỏi ngậm ngùi. Hi vọng, sự thật sớm được làm sáng tỏ.

Cô giáo Hạ lên tiếng khi bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi: Mẹ tôi từng phải quỳ lạy anh ta tha đánh tôi-1
Cô giáo Hạ chia sẻ về vụ việc

Trước đó, vào ngày 7/3 ông T. (chồng cô Hạ) tố vợ vào nhà nghỉ cùng nam sinh học lớp 10. Ông T. tố vợ vào nhà nghỉ với nam sinh và bị gia đình chồng bắt quả tang. Dù hai người vẫn mặc quần áo nhưng áo ngực của cô Hạ chưa kịp mặc và có chiếc bao cao su cạnh đó.

Sau đó, ông T. gọi điện mời phụ huynh học sinh em T.A đến trường gặp cô Hạ để giải quyết sự việc. Tại đây, cô Hạ đã thừa nhận sự việc và viết bản tường trình gửi nhà trường và bản cam kết chấm dứt mối quan hệ với nam sinh nói trên.

Tuy nhiên, ngày 9/3, trao đổi với VOV, cô Hạ khẳng định mình bị chồng dàn dựng và tố cáo nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Theo cô Hạ, cô được T.A đưa đi tìm phòng trọ. Vì nhà nghỉ đó có phòng cho thuê theo tháng nên cô vào xem phòng. Khi bị chồng bắt gặp, cô đang xem nhà vệ sinh còn nam sinh T.A đang đứng bên ngoài cùng chủ nhà. 

Trả lời trên Zing hôm 11/3 về việc tại sao đi tìm phòng trọ lại vào nhà nghỉ, cô Hạ cho biết nhà nghỉ đó có phòng trọ cho thuê theo tháng và gần chỗ làm của em gái nên cô vào xem. Cô Hạ cũng tố cáo chiếc áo ngực và bao cao su là do chồng cô ném vào rồi quay clip. 

Trước những thông tin của cô Hạ đưa ra, ông T. tỏ ra rất bức xúc. Ông T khẳng định còn clip và nhiều chứng cớ khác và ông đã nộp chúng cho cơ quan điều tra.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo Nam sinh cô giáo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi