Cô hàng xóm xinh đẹp mới chuyển đến, gia đình tôi bên bờ đổ vỡ khi lộ tẩy bí mật giữa chồng và cô ta

Cô hàng xóm mới xinh đẹp, dễ mến ấy không ngờ lại có bí mật đáng sợ với chồng tôi.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã kết hôn được tròn 10 năm. Hiện tại chúng tôi đã có 2 con, trai gái có cả. Công việc làm ăn của hai vợ chồng cũng khá thuận lợi, có khoản tiền lớn gửi tiết kiệm để sau này đổi nhà hoặc lo cho các con học hành. Về cơ bản, tôi hài lòng với những gì mình đang có.

Vợ chồng tôi được mọi người nhìn nhận là thật thà, hiền lành, thân thiện với mọi người xung quanh. Tôi chưa buồn phiền điều gì về chồng, cho đến khi chúng tôi có hàng xóm mới. Cô ta từ nơi khác chuyển đến, không biết là mua hay thuê nhà, nhưng dọn đến khiến khu xóm tôi náo nhiệt hẳn ra.

Cô hàng xóm tôi đoán chỉ chưa đến 30 tuổi, chưa kết hôn. Ngoại hình cao ráo, khuôn mặt xinh xắn và luôn nở nụ cười tươi với mọi người. Cả xóm vui vẻ, nhất là cánh đàn ông trong xóm, ai nấy hào hứng muốn làm quen, sang nhà cô ta chơi. Mà công nhận, không chỉ đàn ông, đến tôi cũng thấy ấn tượng chỉ vài lần gặp nhau.

Luôn hỏi han về công việc, hai con của tôi… Cô hàng xóm mới đã dần thân quen với tôi lúc nào không biết. Hay sang nhà tôi chơi, rất quý mến hai đứa con của tôi, còn mua quà bánh nữa chứ khiến hai con nhà tôi trông thấy cô là vui vẻ, hò reo vì được quà.

Chồng tôi trước đây luôn thận trọng, khép kín với hàng xóm xung quanh, giờ nhiệt tình khác lạ, nhưng tôi chẳng mảy may ghen tuông làm gì.

Cô hàng xóm xinh đẹp mới chuyển đến, gia đình tôi bên bờ đổ vỡ khi lộ tẩy bí mật giữa chồng và cô ta-1
Vợ gục ngã khi biết bí mật của chồng với cô hàng xóm. Ảnh minh họa

Tôi cũng không buồn quan tâm, ghen tuông, cảnh giác làm gì. Cô hàng xóm quý mến tôi, thì chồng tôi có sang nhà giúp đỡ vài việc cũng là chuyện bình thường. Hàng xóm với nhau mà, hơn nữa cô ta cũng hay mua quà cho các con tôi, nên việc tôi hay chồng qua nhà giúp việc gì đó cũng là nên làm.

Mặc dù chị em hàng xóm đang có gia đình thì xì xào, bàn tán, ai nấy cũng kêu phải đề phòng: "Không cẩn thận, mất chồng như chơi". Tôi nghe xong chỉ thấy buồn cười, hàng xóm với nhau làm gì có chuyện nực cười đấy diễn ra. Nếu có cặp kè, chẳng dại gì mà ở ngay gần nhau cho bại lộ.

Nhưng rồi tôi nhận ra sự bất thường của chính chồng mình với cô hàng xóm xinh đẹp. Chồng tôi hay nhắn tin cho cô ta, số lần cô ta sang nhà tôi chơi ngày càng nhiều.

Nhất là những hôm có chồng tôi ở nhà là chắc chắn cô ta qua mua gì cho hai con của tôi và ngồi lại chơi rất lâu. Chồng tôi cũng hay ra ngoài làm việc gì đó mà tôi để ý cô hàng xóm lúc đó cũng vắng mặt…

Tiền nong đưa cho vợ cũng không được nhiều như trước, tôi đoán chồng cố tình giữ lại một khoản để làm việc gì đó.

Thấy chồng nhiều điểm lạ như vậy, tôi đã thẳng thắn nói chuyện với chồng, mới đầu anh ấy không nói gì, sau đó mới thú nhận mọi chuyện. Cô hàng xóm đó là nhân tình cũ của chồng tôi, hai người ngoại tình từ cách đây hơn 1 năm và đã chia tay.

Những tưởng mọi chuyện kết thúc, nào ngờ gần đây cô ta chủ động để khiến chồng tôi phải quay lại. Mặc dù kiên quyết không phạm sai lầm, nhưng cô ta không buông tha.

Cố tình chuyển đến ở gần nhà của vợ chồng tôi, tìm cách vào nhà tôi để chờ thời cơ bung ra chuyện ngoại tình, làm tôi đau khổ mà vội vàng ly hôn, từ đó nhảy vào thay thế tôi.

Chồng tôi thề thốt là đã không còn tình cảm gì với cô ta, còn cầu xin tôi bí mật chuyển nhà đi nơi khác… Tôi nghe xong rất sốc, từ hôm đó đến nay tôi chỉ biết khóa cửa nhà rồi nhốt mình trong phòng nằm khóc.

Tôi chưa thể chấp nhận được sự thật chồng ngoại tình, còn nhân tình của anh ta đã chuyển về sống cùng khu, thường xuyên gặp nhau.

Tôi chưa biết mình phải làm gì vào lúc này, nếu như ly hôn sẽ khiến các con chịu khổ, ả nhân tình của chồng tôi đã đạt được mục đích. Tôi phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc gia đình? Tôi có nên gặp gỡ cô ta để xin buông tha cho chồng và gia đình tôi không?

Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-hang-xom-xinh-dep-moi-chuyen-den-gia-dinh-toi-ben-bo-do-vo-khi-lo-tay-bi-mat-giua-chong-va-co-ta-172240103160554444.htm?fbclid=IwAR1U85SJRrZbPeG287XQpYZ2eLSRJ3GIAXdBoHiD9nPJ25PDmfgWln6gObQ

ghen tuông Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao