Có hay không việc K-ICM hợp tác cùng công ty âm nhạc hàng đầu thế giới - Universal Music Group?

Thông tin K-ICM kết hợp cùng Universal trong sản phẩm âm nhạc mới khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Việc K-ICM kết hợp cùng Universal là có thật 100%. Tuy nhiên, Universal được nhắc đến ở đây chỉ là một "chi nhánh" của công ty mẹ tại Việt Nam, thế nên việc hai bên kết hợp cùng nhau cũng không to tát như những gì fan đang tưởng tượng. 

Dưới phần bình luận teaser Túy họa, một số người hâm mộ K-ICM vẫn đang nhầm lẫn và cho rằng nam producer đã có một cú bắt tay đáng "đồng tiền bát gạo" với công ty mẹ Universal Music Group. Có lẽ do người hâm mộ K-ICM rất trông chờ vào dự án lần này nên đã có chút sai sót trong khoản tiếp nhận thông tin.

Có hay không việc K-ICM hợp tác cùng công ty âm nhạc hàng đầu thế giới - Universal Music Group?-1Có hay không việc K-ICM hợp tác cùng công ty âm nhạc hàng đầu thế giới - Universal Music Group?-2

Trong teaser Túy họa, K-ICM và Xesi xuất hiện trong trang phục đậm chất truyền thống Việt Nam. Đây sẽ là dự án âm nhạc được thực hiện theo concept cổ trang, xu hướng làm MV được ưa chuộng tại Vpop trong thời gian gần đây.

Vốn được biết đến với nhiều sản phẩm kết hợp hài hòa giữa âm nhạc dân gian trên nền EDM nên việc Túy họa đi theo concept cổ trang sẽ càng hợp lý.

Có hay không việc K-ICM hợp tác cùng công ty âm nhạc hàng đầu thế giới - Universal Music Group?-3Có hay không việc K-ICM hợp tác cùng công ty âm nhạc hàng đầu thế giới - Universal Music Group?-4

Bên cạnh đó, dự án lần này còn có sự tham gia của Hoa hậu Tường Linh. Trong hình ảnh được chia sẻ, Tường Linh xuất hiện với tạo hình vô cùng xinh đẹp, ma mị, vai trò của cô nàng trong dự án lần này vẫn còn là một bí mật.

Có hay không việc K-ICM hợp tác cùng công ty âm nhạc hàng đầu thế giới - Universal Music Group?-5

Liệu với những quả thính siêu to này, dự án Túy họa của K-ICM sẽ mang về thành công cho nam producer khi quay về đúng sở trường âm nhạc EDM kết hợp nhạc cụ dân tộc?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-icm-ket-hop-cung-cong-ty-am-nhac-hang-dau-the-gioi-universal-20200629100942368.html

K-ICM

Tin tức mới nhất