Có lòng về sớm phụ vợ ngày 20/10, chồng nhận được mẩu giấy, đọc xong 'tụt cả cảm xúc'

"Anh yêu, có cơm nguội em hâm nóng. Có món thịt vịt, giả cầy và cá. Anh và chó ăn nhé. Xong anh quét dọn nhà cửa, lau chùi sạch sẽ, chiều có khách".

Cứ đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn bạn đời nhớ đến và dành tặng những món quà, lời chúc ý nghĩa.

Nhưng nhiều anh chồng vô tư quá hóa vô tâm, quên mất ngày lễ quan trọng khiến vợ không khỏi thất vọng. Nhiều chị em giận hờn ra mặt nhưng cũng có người khéo "dằn mặt" chồng bằng vài chiêu bá đạo, như người vợ trong câu chuyện dưới đây.

Anh chồng này kể lại như sau: "Nhiều lúc nghĩ chán chả muốn nói. Nay 20/10 sáng đi làm quên không chúc nó. Trưa nay em xin nghỉ nửa buổi, mua đồ về nấu ăn làm nó bất ngờ. Thế mà nó làm quả này thì em cũng tụt cả cảm xúc. Vợ với chả con, nghĩ nó chán".

Có lòng về sớm phụ vợ ngày 20/10, chồng nhận được mẩu giấy, đọc xong tụt cả cảm xúc-1
Mẩu giấy nhắn bá đạo người vợ gửi chồng trước khi đi triệt lông nách. 

Theo đó, người vợ này vắng nhà, gửi kèm mẩu giấy với dòng ghi chú: "Anh yêu, có cơm nguội em hâm nóng. Có món thịt vịt, giả cầy và cá. Anh và chó ăn nhé. Xong anh quét dọn nhà cửa, lau chùi sạch sẽ, chiều có khách. Phơi quần áo nha, em đi tẩy lông nách. Hôn anh".

Nghe 3 chữ "anh và chó", anh chồng chỉ biết dở khóc dở cười bởi bị vợ đánh đồng giữa người với thú. Chưa kể, bao nhiêu việc nhà lại đến tay khiến anh không ngớt lời than thở.

Ngay khi được đăng tải, tâm sự của anh chồng khiến dân mạng bật cười cũng như gửi lời "chia buồn". Ai ai cũng đồng tình rằng màn dằn mặt gắt và thâm thúy chắc giúp anh lần sau không dám…quên.

Có lòng về sớm phụ vợ ngày 20/10, chồng nhận được mẩu giấy, đọc xong tụt cả cảm xúc-2
Bình luận hài hước từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hoàng Nam: "Thôi, nhà phải có nóc. Ông biết điều đi rửa bát đi không nó về nó lại đập cho".

Bạn Tuấn Anh: "Có ăn là may rồi, chắc nó sợ ăn hết phần của con cún nên dặn trước".

Chikien Nguyen: "Quá may mắn. Vợ tôi nó nói thế này cơ: Hôm nay nhà có 3 suất ăn: Em, chó và anh. Ăn gì bây giờ nhỉ".

Nam Hoang: "Ý của vợ bác là cơm đó phần cho bác với con cún ăn, ngồi chung một bàn đó bác".

Thế nên mới nói các anh chồng đến các ngày của chị em thì cố mà nhớ, đừng có quên rồi nhận về những "bài học" đắt giá thế này nhé. Đùa ai chứ cấm có đùa vợ. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-som-phu-vo-ngay-2010-chong-nhan-duoc-mau-giay-kho-do-n-239385.html

Ngày phụ nữ Việt Nam chuyện vợ chồng Ngày 20/10

Tin tức mới nhất