Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn 'ôm sô' nhiều phim

Việc liên tiếp gia nhập các đoàn làm phim trong khi khả năng diễn xuất có hạn khiến Cổ Lực Na Trát bị khán giả chỉ trích.

Mới đây, các blogger Trung Quốc phát hiện ra rằng dù bộ phim đóng cặp với Hứa Ngụy Châu chưa quay xong nhưng Cổ Lực Na Trát đã vội vàng gia nhập đoàn làm phim khác, cụ thể là bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ với vị trí nữ chính.

Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-1
Cổ Lực Na Trát liên tiếp gia nhập đoàn làm phim

Không dừng lại ở đó, trong giai đoạn này, Cổ Lực Na Trát còn nhận thêm vai phụ của bộ phim Anh Hùng Bình Phàm.

Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-2
Cổ Lực Na Trát đóng chính trong tác phẩm Phong khởi Tây Châu
Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-3
Sau đó nhận vai chính trong bộ Tuyết Ưng lĩnh chủ với Hứa Khải
Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-4
Một số ảnh leak của Na Trát ở hậu trường phim Anh Hùng Bình Phàm

 

Hành động này của nữ diễn viên Tân Cương gặp phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả. Một số thậm chí còn chỉ trích Cổ Lực Na Trát tham tiền, mặt dày, chỉ nhìn được cái lợi trước mắt chứ không có lòng kính nghiệp. 

Lý do bắt nguồn từ việc khả năng diễn xuất của Cổ Lực Na Trát còn hạn chế, việc "ôm sô" nhiều phim cùng lúc chắc chắn sẽ không thể đảm bảo hiệu quả về mặt diễn xuất.

Mặt khác, điều này cũng gây khó xử đối với ekip khi phải sắp xếp lịch làm việc sao cho phù hợp với thời gian chạy từ đoàn phim này qua đoàn phim khác của mỹ nhân sinh năm 1992.

Thông thường, các diễn viên khác sẽ tập trung toàn bộ thời gian để quay 1 phim, thậm chí còn hạn chế rời đoàn dự sự kiện hoặc các hoạt động khác để đảm bảo nhập tâm vào nhân vật nhất có thể.

Netizen lý giải nguyên nhân duy nhất khiến Cổ Lực Na Trát tự tin nhận cùng lúc nhiều phim như thế chỉ có thể là vì... tham tiền, hoặc biết rõ mình diễn dở nên có phim nào, vớ phim đó.

Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-5Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-6
Trước thông tin này, đa số netizen Việt đồng tình với quan điểm của cư dân mạng xứ Trung. 

Tuy nhiên, người hâm mộ của Cổ Lực Na Trát nhanh chóng phản bác lại những chỉ trích phía trên. Họ cho rằng vai của nữ diễn viên trong Anh Hùng Bình Phàm chỉ là nhân vật khách mời. Thời gian hoàn thành cảnh quay cho nhân vật này chỉ mất 2 ngày và đã được quay từ đầu tháng 10.

Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-7
Người hâm mộ phản bác lại thông tin trên.

Ngoài ra, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là bộ phim đại nam chủ, phần lớn các cảnh quay sẽ tập trung vào nam chính Hứa Khải. Còn nhân vật Du Tĩnh Thu của Cổ Lực Na Trát chỉ xuất hiện vào nửa sau bộ phim. Hiện tại, Cổ Lực Na Trát vẫn đang tập trung thời gian để quay Phong Khởi Tây Châu.

Cổ Lực Na Trát bị mắng tham tiền, diễn dở còn ôm sô nhiều phim-8
Tuyết Ưng lĩnh chủ là bộ phim có sự tham gia của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát

Dù là gì đi chăng nữa vẫn không thể phủ định được một điều rằng diễn xuất của Cổ Lực Na Trát vẫn còn nhiều hạn chế. Để có được một tác phẩm chất lượng về hình thức và nội dung, việc nữ diễn viên nên làm đầu tiên là nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-luc-na-trat-bi-chi-trich-vi-dien-khong-tot-nhung-tham-dong-nhieu-phim-cung-luc-2270658.html

Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao