Cổ Lực Na Trát, Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân Hoa ngữ từng bị sàm sỡ vòng 1

Một số diễn viên Hoa ngữ khi đóng phim đã bị bạn diễn vô tình hoặc cố ý đụng chạm vòng 1.

Mới đây phân cảnh trên lưng ngựa giữa 2 diễn viên chính trong phim "Đại Đường Minh Nguyệt" gây tranh cãi. Vì Hứa Ngụy Châu đã dùng tay động chạm vào vùng ngực của Cổ Lực Na Trát. Cảnh quay khi lên phim đã bị cắt bỏ, nhưng trong video hậu trường được nhà sản xuất tung ra vẫn thấy xuất hiện.

2sao.vn | Photobook

Khán giả cho rằng hành động sờ vòng một Cổ Lực Na Trát của Hứa Ngụy Châu thực sự vô duyên, chẳng khác nào sàm sỡ. Số khác lại nhận xét đây chỉ là cảnh phim, Hứa Ngụy Châu trước khi diễn cảnh này để tay lịch sự, chỉ khi đạo diễn yêu cầu anh mới thực hiện.

2sao.vn | Photobook

Khi đóng "Sở Kiều truyện 2017", Triệu Lệ Dĩnh cũng bị một diễn viên quần chúng lạm dụng cảnh quay, sàm sỡ vòng 1 ngay trên phim trường. Người hâm mộ minh tinh họ Triệu tỏ thái độ bức xúc trước hành động này.

2sao.vn | Photobook

Khi đóng chung trong "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn", Trần Hiểu bị người hâm mộ chê cười khi vô tình đụng chạm vòng một đàn chị do Tôn Lệ đóng. Vì quá chuyên tâm vào diễn xuất, ông xã Trần Nghiên Hy không để ý tới hành động của mình.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh Lý Dịch Phong đặt tay lên vùng ngực của Dương Mịch cũng tranh cãi không kém. Tuy nhiên, nhiều fan đã lên tiếng bênh vực giúp nam nghệ sĩ và cho rằng, anh đang lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đạo diễn từ bên ngoài nên không để ý tới hành động của bản thân gây ra tình huống hiểu nhầm.

2sao.vn | Photobook

Khi đóng "Thần điêu đại hiệp 2006", Lưu Diệc Phi bị một nam diễn viên quần chúng lợi dụng lúc đông người sàm sỡ. Hành động của người này khiến nhiều người bức xúc và yêu cầu các đoàn phim nên giám sát chặt chẽ hơn, tránh để diễn viên nữ trở thành nạn nhân bị quấy rối tình dục.

2sao.vn | Photobook

Cổ Lực Na Trát sàm sỡ Triệu Lệ Dĩnh