'Cỗ máy nhảy' bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau

Nam thần tượng nhà SM vốn đã có suy nghĩ này ngay từ những ngày mới ở tuổi 20.

Kai (EXO) gần đây đã xuất hiện trong chương trình Udo Innkeeper, nơi mà nam thần tượng đã có cuộc nói chuyện "trải lòng" với các tiền bối. Anh chàng chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp của bản thân. Đặc biệt, Kai còn tiết lộ rằng anh từng nghĩ mình sẽ giải nghệ vào năm 29 tuổi.

Cỗ máy nhảy bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau-1Cỗ máy nhảy bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau-2
Kai đã có phút trải lòng cùng các tiền bối tại Udo Innkeeper

Kai chia sẻ rằng khi 20 tuổi, anh đã luôn nghĩ mình sẽ nghỉ hưu vào khoảng 29 tuổi. Suy nghĩ này xuất hiện vào khoảng năm 2013, khi EXO phát hành XOXO và Overdose. Còn Kai hiện đã 28 tuổi, theo quan điểm cũ, anh chàng có thể sẽ nghỉ hưu vào năm tới.

Cỗ máy nhảy bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau-3
Kai từ thời mới debut đã có suy nghĩ sâu xa đến chuyện tương lai

Nói thêm về suy nghĩ này, Kai cho biết mình từng nghe nói tuổi thọ của các thần tượng thường từ 5 đến 7 năm. Tuy nhiên, nhóm nhạc mà Kai đang hoạt động EXO sắp kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm 2022. 

Cỗ máy nhảy bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau-4
EXO sắp kỷ niệm 10 năm debut

Đúng là tuổi thọ của nhiều nhóm nhạc đa số ngắn, nhưng vẫn có một số nhóm sẽ tồn tại trong thời gian dài. Không lấy ví dụ đâu xa, ngay tại SM, SNSD và Super Junior đều đã tồn tại hơn 10 năm và còn nhiều hơn thế.

Cỗ máy nhảy bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau-5
SNSD

Cỗ máy nhảy bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau-6
... hay Super Junior đều đã đồng hành cùng nhau hơn 10 năm và chưa có dấu hiệu ngừng lại

Hơn thế, Kai còn là một trong những idol nổi bật tại làng nhạc Kpop hiện tại. Chàng Gấu "Gucci boy" nổi tiếng với khả năng nhảy cũng như hoạt động thời trang nổi bật. Vì vậy, đừng quá lo lắng về chuyện nghỉ hưu vì người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ hoạt động của một nghệ sĩ tài năng.

Cỗ máy nhảy bậc nhất Kpop muốn nghỉ hưu khi 29 tuổi, tức là năm sau-7

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-may-nhay-noi-bac-nhat-kpop-co-suy-nghi-nghi-huu-khi-29-tuoi-tuc-la-vao-nam-sau-161211108100016166.htm

kai Kpop EXO

Tin tức mới nhất