'Cỗ máy nhảy' Cường Seven quyết chơi lớn ngày tái xuất âm nhạc

Riêng khả năng hát live ở thời điểm hiện tại, Cường Seven cũng tự tin bản thân đã khắc phục và có thể trình diễn tốt với vũ đạo mạnh.

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, hôm qua, Cường Seven tái xuất bằng MV Anh đã nói em rồi cùng ekip mới toanh: Boris Meshkov (Đạo diễn), Melyl K (Nhạc sĩ), Neo (Giám đốc âm nhạc). Đây là ca khúc đánh dấu sự đa dạng âm nhạc của Cường Seven từ dòng nhạc Rn’B/Hiphop sang House. 

Cỗ máy nhảy Cường Seven quyết chơi lớn ngày tái xuất âm nhạc-1

Cường Seven đặt nhiều kì vọng vào việc sẽ mang tới một sản phẩm với phần âm thanh được chau chuốt và xử lí kĩ càng, đạt chất lượng chuẩn mực cao và được phối với nhiều version đặc biệt. 

Để hoàn thiện hình ảnh, Cường Seven hợp tác với đạo diễn người Nga Boris Meshkov, cũng là một người bạn của anh. Phần hình ảnh của Anh đã nói em rồi sẽ được Boris Meshkov “chế tác” theo phong cách Cyberpunk.

Cỗ máy nhảy Cường Seven quyết chơi lớn ngày tái xuất âm nhạc-2

Đặc thù của những sản phẩm thuộc trường phái này là thường được đặt trong bối cảnh tương lai và tập trung vào hai yếu tố chính được kết hợp lại đó là Công nghệ tân tiến (Cyber) và Cuộc sống cơ cực của con người (Punk). Cốt truyện của chúng thường tập trung vào việc những AI, những công nghệ tân tiến đi quá giới hạn cho phép, vượt quá tầm kiểm soát của con người, khiến trật tự thế giới đảo lộn, con người phải sống chui lủi để không bị lũ người máy kia khống chế.

Đối với riêng Anh đã nói em rồi, Cường Seven và Boris Meshkov sẽ mang tới những giới hạn mới trong việc xử lí hình ảnh, bối cảnh. “Cyberpunk là trend trong vài năm trở lại đây trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực trò chơi điện tử, văn học và hoạt hình. Tuy nhiên, trong việc sản xuất MV ca nhạc, không nhiều nghệ sĩ dám chọn phong cách này bởi yêu cầu cao về tay nghề của đạo diễn, xử lí hậu kỳ cũng như chi phí lớn. Chính vì vậy, tôi tự tin khẳng định rằng phần hình ảnh của Anh đã nói em rồi sẽ thật sự đặc biệt và khác biệt”, Cường Seven nói.

Cỗ máy nhảy Cường Seven quyết chơi lớn ngày tái xuất âm nhạc-3

Sau nhiều năm tập trung cho kinh doanh và thử sức với điện ảnh trong Lôi báo, Người bất tử, Cường Seven sẽ dành toàn bộ năm 2021 để đầu tư vào âm nhạc – cũng là đam mê lớn nhất của mình.

Trong năm nay, Cường Seven sẽ cho ra mắt ít nhất 3 dự án âm nhạc, được hứa hẹn sẽ là những video âm nhạc được nam ca sĩ gốc Hà Nội đầu tư lớn về âm thanh, hình ảnh và đặc biệt, tập trung khai thác yếu tố trình diễn sân khấu – một điều mà nhiều nghệ sĩ Việt còn chưa chú ý nhưng lại là thế mạnh của “cỗ máy nhảy”. 

Chạm ngõ âm nhạc vào năm 2011 với music video Beautiful girls, Cường Seven mất nhiều năm để tìm cho một hướng đi thực sự phù hợp. “Tôi không phải là người có xuất phát điểm tốt về tài chính và gia cảnh. Thành công với Beautiful girls là một thành công ngoài dự tính. Sau đó, tôi không có ekip, không có định hướng âm nhạc cụ thể, không có tài chính, khả năng hát live lại hạn chế... Tôi mất nhiều năm loay hoay để tìm cho con mình con đường đi trong nền giải trí Việt ngày càng cạnh tranh và đào thải khốc liệt”, Cường Seven cho biết.

Cỗ máy nhảy Cường Seven quyết chơi lớn ngày tái xuất âm nhạc-4

Sau nhiều năm trau dồi khả năng thanh nhạc, trình diễn và vũ đạo, Cường Seven trở lại với thị trường âm nhạc Việt Nam với một ekip hoàn toàn mới. Trong bối cảnh sự cạnh tranh trong âm nhạc Việt đang ngày càng khốc liệt, Cường Seven tự tin sẽ tạo được chỗ đứng và dấu ấn nhất định bằng các sản phẩm thật sự chỉn chu về âm nhạc, hình ảnh cũng như định hướng, chất nhạc riêng biệt.

Riêng khả năng hát live ở thời điểm hiện tại, Cường Seven cũng tự tin bản thân đã khắc phục được điểm yếu, thậm chí còn có thể trình diễn tốt với thế mạnh vũ đạo. 

Khánh
Theo Vietnamnet


cường seven

Tin tức mới nhất