'Cô Minh Hiếu' đình đám giới LGBT gây sốc khi tiết lộ sắp lấy chồng lần thứ 11

Mới đây, "cô Minh Hiếu" bất ngờ hâm nóng tên tuổi khi xuất hiện bên một anh chàng rất điển trai.

Không chỉ nổi tiếng là người tạo ra trend "đi đường quyền", thời gian qua "cô Minh Hiếu" còn phủ sóng khắp mạng xã hội khi tiết lộ đang sở hữu gia tài cực khủng. Ngoài 7 miếng đất, hiện tượng mạng gốc Tiền Giang còn gây chú ý khi trải qua 10 đời chồng.

Cụ thể, xuất hiện trong chương trình Come out - Bước ra ánh sáng, được MC Minh Tuân hỏi về tin đồn từng trải qua 10 đời chồng, Minh Hiếu xác nhận tất cả là sự thật.

Cô Minh Hiếu đình đám giới LGBT gây sốc khi tiết lộ sắp lấy chồng lần thứ 11-1

Tuy nhiên, khi được hỏi về danh sách người tình, "cô" từ chối trả lời với lý do "quá nhiều không biết kể khi nào mới hết". Tiết lộ đời tư của Hiếu khiến khán giả "sốc lên sốc xuống".

Và mới đây, chủ nhân của số gia tài siêu khủng lại gây chú ý khi giới thiệu người chồng thứ 11 ngay trên livestream.

Cô Minh Hiếu đình đám giới LGBT gây sốc khi tiết lộ sắp lấy chồng lần thứ 11-2

Hình ảnh ghi lại, trong khi Minh Hiếu trang điểm lộng lẫy, trò chuyện với mọi người thì bên cạnh còn có một anh chàng điển trai. Vừa nói chuyện, họ còn nắm tay nhau cực tình cảm.

Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai, chủ nhân clip thẳng thắn cho hay: "Đây là chồng sắp cưới của chị, chồng thứ 11".

Trước thắc mắc về thông tin đời tư, người đàn ông này cho biết mình tên Nguyễn Bá Thành, đang chuẩn bị đính hôn với Minh Hiếu. 

Cô Minh Hiếu đình đám giới LGBT gây sốc khi tiết lộ sắp lấy chồng lần thứ 11-3

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh lời khen ngợi ngoại hình ngày một thăng hạng của Minh Hiếu, không ít người bày tỏ nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của cả hai. Bởi đây là lần đầu tiên Minh Hiếu chủ động công khai "chồng" với mọi người.

Tuy nhiên, sự thật của việc Minh Hiếu sắp lên xe hoa ra sao, một thời gian nữa bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhé.

Cô Minh Hiếu đình đám giới LGBT gây sốc khi tiết lộ sắp lấy chồng lần thứ 11-4

"Cô Minh Hiếu" là người chuyển giới từ nam sang nữ, từng nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip chửi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, mỗi khi xem livestream mà không được nghe Minh Hiếu chửi sẽ mất vui. 

Ngoài ra, Minh Hiếu còn gây ấn tượng cực mạnh với sở thích đeo vàng khủng trên người. Bên cạnh vàng, tiền mặt, cô còn sở hữu 7 miếng đất cùng việc đang xây khách sạn, kinh doanh thuận lợi.

Cô Minh Hiếu đình đám giới LGBT gây sốc khi tiết lộ sắp lấy chồng lần thứ 11-5
Bộ bàn ghế trong nhà Minh Hiếu được tiết lộ có giá gần 200 triệu đồng.

Nhìn Minh Hiếu nhiều người choáng bởi độ giàu có hiếm ai sánh bằng. Để được như ngày hôm nay, cô chia sẻ từng phải trải qua quá khứ cơ cực vì nghỉ học từ lớp 3, làm đủ nghề mưu sinh. Ngoài ra, nói thêm về lý do đổi đời, Minh Hiếu cho biết sau khi mẹ mất đã để lại cho cô 100 cây vàng nên giàu lên.

Qua những livestream chửi trên mạng xã hội nhiều người nghĩ Minh Hiếu là người "khẩu xà" và hung dữ lắm nhưng cô nhận ngoài đời mình rất hiền lành, được nhiều người yêu mến.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-minh-hieu-gay-soc-khi-cong-khai-lay-chong-lan-thu-11-n-223188.html

Cô Minh Hiếu hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất