Thăm cơ ngơi khủng của 'cô Minh Hiếu' nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu

Bên cạnh 7 miếng đất, "cô Minh Hiếu" còn sở hữu căn nhà khang trang, công việc kinh doanh rất thuận lợi.

Xuất hiện trong chương trình Come out mới đây, "cô Minh Hiếu" chính thức giới thiệu cơ ngơi của mình ở Cai Lậy (Tiền Giang) với mọi người. Theo thông tin đăng tải, hiện Hiếu đang sống cùng chồng và một người cháu, một người giúp việc trong căn nhà khá khang trang.

Thăm cơ ngơi khủng của cô Minh Hiếu nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu-1
Thăm cơ ngơi khủng của cô Minh Hiếu nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu-2
Bộ bàn ghế được Minh Hiếu tiết lộ có giá 197 triệu đồng.

Thăm cơ ngơi khủng của cô Minh Hiếu nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu-3
2 chiếc bình hoa giá 40 triệu

Tại tư gia, hiện tượng mạng gốc Tiền Giang tiết lộ bộ bàn ghế gỗ khảm xà cừ làm bất cứ ai vào cũng phải xuýt xoa có giá 197 triệu, 2 chiếc bình hoa có giá 40 triệu.

Trước thắc mắc về việc làm gì để có cuộc sống dư giả, "cô Minh Hiếu" tiết lộ thu nhập đến từ việc cho thuê xe hơi du lịch, kinh doanh tiệm internet, mua bán bất động sản và cho thuê phòng trọ. Vì vậy, mỗi ngày người phụ nữ này chỉ cần chơi thôi mà "tiền tiêu không hết".

Thăm cơ ngơi khủng của cô Minh Hiếu nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu-4
Căn nhà trọ Minh HIếu dùng để cho thuê.

Thăm cơ ngơi khủng của cô Minh Hiếu nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu-5
Còn đây là khách sạn đang xây, dự kiến hoàn thành trong khoảng 4 tháng nữa.

Cũng trong lần lên sóng này, Minh Hiếu tiết lộ đang xây thêm một khách sạn bên cạnh nhà để kinh doanh và dự kiến hoàn thành trong khoảng 4 tháng tới.

Nhân vật nổi đình đám cộng đồng LGBT cho biết để có được ngày hôm nay là do người mẹ đã mất để lại cho cô 100 cây vàng. 

Thăm cơ ngơi khủng của cô Minh Hiếu nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu-6
Minh Hiếu bật khóc khi nhớ về mẹ.

"Mẹ của tôi ốm khoảng nửa tháng thì qua đời. Trước khi mẹ mất, tôi không biết bà có nhiều tiền như vậy nên suốt thời gian mẹ bị bệnh, tôi phải gồng mình xoay sở tiền thuốc thang. Giờ nghĩ lại, tôi thấy thương bà vô cùng", Hiếu nói.

Qua clip này, "cô Minh Hiếu" cũng gửi lời cảm ơn vìsự quan tâm và yêu mến của mọi người dành cho mình trong thời gian qua.

Thăm cơ ngơi khủng của cô Minh Hiếu nổi đình đám LGBT, 2 món đồ sương sương giá 240 triệu-7

Với cộng đồng mạng, Minh Hiếu không phải là cái tên xa lạ. Người này nổi tiếng trên nhiều diễn đàn bởi những câu "chửi" gây sốc. Dân tình gọi Hiếu là "cô Hiếu 7 miếng đất" hay "cô Hiếu đi đường quyền".

Sở dĩ Minh Hiếu có biệt danh như vậy là bởi trong một clip, cô hai tay cầm tiền và vung vẩy như đang tập quyền. Hành động cùng gương mặt lạnh tanh khi thực hiện của người này mang tính giải trí cực cao. Chứng minh cho độ viral của clip này là nhiều sao Việt như Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Phương Ly sau đó còn cosplay lại.

Ngoài những clip livestream đi cùng phát ngôn sốc trên mạng xã hội, Minh Hiếu còn gây ấn tượng với phong cách thời trang lạ lùng. Cô thường diện trang phục màu mè, trong đó vàng luôn là phụ kiện được sử dụng cho mọi set đồ. Đặc biệt, Minh Hiếu còn là người chuyển giới từ nam sang nữ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-minh-hieu-he-lo-tu-gia-khung-lam-ai-nhin-cung-choang-vang-n-222741.html

hiện tượng mạng xã hội người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất