Có mỗi chuyện fan đội nắng hay khóc trong sung sướng vì được gặp idol Kpop mà 'năm lần bảy lượt' sao Việt đem ra miệt thị, mỉa mai

Hết đá xéo sao Hàn, một bộ phận sao Việt lại quay ra công kích fan Kpop nhằm mục đích "kiếm fame" dẫu đây là biện pháp tiêu cực.

Phạm Hoàng Duy nhắn nhủ các EXO-L: "đừng đánh rơi tương lai ở sân bay với những tiếng la hét, giọt nước mắt vô nghĩa"

Bắt đầu từ đêm thi thứ 4 vòng Ghi âm của Sing My Song 2018, Phạm Hoàng Duy là nhân vật tiếp theo bị các EXO-L đưa vào tầm ngắm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc ca khúc "Con tha thứ cho mẹ" của tác giả trẻ bị tố "đạo" "For Life" của EXO. Chẳng những phủ nhận cáo buộc sao chép mà mới đây, Phạm Hoàng Duy còn dùng nhiều lời lẽ gay gắt để xúc phạm cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là các EXO-L.

"Con tha thứ cho mẹ" của Phạm Hoàng Duy

Ngay khi vừa lên sóng đã bị nghi ngờ "đạo" "For Life" của EXO

Đáng nói, ngoài việc thách thức cộng đồng EXO-L tìm ra bằng chứng anh "đạo nhạc" bằng cách hát chồng lyric của "Con tha thứ cho mẹ" lên beat của "For Life", anh chàng này còn buông lời mỉa mai, miệt thị như: khóa comment vì "sợ những lời dơ dáy, bẩn thỉu như lúc tụi em inbox anh sẽ làm ảnh hưởng đến ngôi nhà riêng và cả bạn bè của anh" hay nhắn nhủ một cách khiêu khích: "đừng đánh rơi tương lai của mình ở ngoài sân bay với những tiếng la hét, giọt nước mắt vô nghĩa trong khi những người thân của tụi em mất đi thì tụi em cũng chẳng hề tức tưởi như vậy". Đáng sợ nhất chính là câu nói: "anh chỉ ước tụi em là đứa bé trong bài", trong khi ca khúc của anh viết về những đứa bé không may mắn được sinh ra đời. 

Phủ nhận cáo buộc đạo nhạc đã đành, Phạm Hoàng Duy còn buông lời miệt thị fan Kpop

Nguyên văn lời chia sẻ đang gây bão của Phạm Hoàng Duy trên trang cá nhân:

"Vài lời thân thương gửi đến 1 vài bạn fan EXO "chân chính" yêu quý, cho phép anh gọi các bạn là tụi em vì hầu như các bạn đều nhỏ hơn anh rất nhiều .

Thứ 1: Tụi em tố anh đạo Beat bài "For Life", đơn giản thôi, cố gắng kiếm 1 người rành về nhạc lý nhất trong tụi em, tải Beat "For Life" về và dùng lyrics của anh hát vào xem thử nó ra cái gì không, có thể giảm tempo hay hạ tông như lời tụi em nói cho phù hợp .

Thứ 2: Bài hát này là để truyền tải thông điệp, không phải là 1 bài hát để tạo hit, để thương mại hoặc để leo lên bất kì bảng xếp hạng nào nên nó chẳng cần phải dùng chiêu trò hay là Beat của bất cứ bài nào khác và đặc biệt, NÓ KHÔNG DÀNH CHO TỤI EM, vì thế dù có nghe cả ngàn lần thì tụi em cũng chẳng hiểu được nó nói về vấn đề gì. Anh chỉ ước rằng tụi em là đứa bé trong bài, có lẽ thế giới đã tốt đẹp hơn rất nhiều .

Thứ 3: Tụi em nói anh sợ khi khóa Comment. Điều này chính xác, anh thật sự sợ, anh sợ những lời lẽ dơ dáy, bẩn thỉu như lúc tụi em Inbox anh sẽ làm ảnh hưởng đến ngôi nhà riêng và cả bạn bè của anh. Cứ Inbox cho anh, anh đón nhận hết .

Thứ 4: Anh hoàn toàn cảm thông cho tụi em vì anh cũng từng trải qua độ tuổi của tụi em, cũng từng thần tượng và khó chịu khi nghe ai đó nói gì không hay về thần tượng mình. Nhưng tụi em nè, đừng đánh rơi tương lai của mình ở ngoài sân bay với những tiếng la hét, giọt nước mắt vô nghĩa trong khi những người thân của tụi em mất đi thì tụi em cũng chẳng hề tức tưởi như vậy. Anh thật sự hiểu điều đó vì anh biết lý tưởng của tụi em: EXO là quan trọng nhất, những thứ còn lại có hay không, không quan trọng. Rất ngầu!

Thứ 5: Anh chẳng quan tâm việc tạo phốt, kiếm fame để nhiều người biết đến mình hơn, đó toàn là những điều tụi em mang lại. Anh chỉ quan tâm bài hát của mình đi đến đâu rồi, đã xoa dịu được nỗi đau cho nhiều người hay chưa .

Cuối cùng, anh thật sự cám ơn tụi em nhiều vì đã khuấy động cuộc sống vốn đã rất tẻ nhạt của anh. Giữ gìn sức khỏe để sống với lý tưởng cool ngầu của tụi em nhé!".

Midu: thần tượng Big Bang là "tình yêu quẩn không chấp nhận được"

Cách đây vài năm, Midu cũng từng bị các V.I.P Việt tẩy chay vì lỡ miệng mỉa mai fan cuồng Big Bang. Cụ thể, khi đạo diễn Lê Hoàng bàn luận về chuyện cộng đồng fan Kpop có thái độ quá khích với thần tượng, Midu đã tích cực đồng ý và đưa ra dẫn chứng về lần Big Bang sang Việt Nam. Người đẹp sử dụng hình ảnh fan đứng nắng chờ các "ông hoàng Kpop" để nói về vấn đề "tình yêu quẩn và không thể chấp nhận được". Chính câu nói này đã khiến trang cá nhân của cô bị các V.I.P khủng bố, đồng thời Midu cũng rơi vào tình trạng strees nặng. 

Chỉ vì một lần lỡ miệng mà Midu bị các fan Big Bang công kích nặng nề

Sau sự cố, Midu đã phải lên tiếng thanh minh rằng cô là một fan của Big Bang và chỉ đang thực hiện theo đúng kịch bản. Thế nhưng, chẳng mấy ai chấp nhận lời giải thích thiếu căn cứ này. 

Ngọc Trinh: "mấy thằng con trai ôm nhau khóc rống lên khi thấy tụi Kpop là nỗi nhục của đất nước"

Cũng từng động chạm đến fan cuồng Kpop nhưng so với Midu, Ngọc Trinh còn có phần quá đáng hơn. Cô gọi hình ảnh fan nam ôm nhau khóc tại sân bay khi nhìn thấy T-ara là "nỗi nhục của đất nước", ngoài ra còn đưa ra nhiều lời khuyên với hàm ý miệt thị, chê trách:

"Chung quy lại, sống thì phải có mặt mũi. Đừng vì những cái vớ vẩn mà nhục bản thân, đất nước. Các bạn fan cuồng đã gặp những người làm việc cho các công ty của Hàn Quốc bao giờ chưa, đã nghe những người xuất khẩu lao động qua bên đó kể lại chưa, xem người Hàn người ta khinh dân Việt mình như thế nào chưa? Và có một nghịch lý là khi họ không tôn trọng mình thì việc gì mình phải tiếp nhận và sùng bái cái văn hóa xuất khẩu của đất nước họ". 


Gọi fan Kpop là "nỗi nhục của đất nước", Ngọc Trinh nhận quả đắng khi bị khủng bố facebook cá nhân

Về sau, Ngọc Trinh đã phải lên tiếng phản hồi, đây không phải là những lời cô viết bởi trang fanpage của cô có đến 5 người quản lý. Riêng cô vẫn luôn tôn trọng tình cảm của mọi người và không muốn đánh giá bất kỳ sự việc nào mà mình không biết rõ. 

Theo Tinnhac


thần tượng Kpop Big Bang Kpop EXO

Tin tức mới nhất