Có một kiểu 'người ngoài hành tinh', nóng cháy da cháy thịt mà ngủ vẫn nằm đệm đắp chăn bông dù không điều hòa

Với kiểu thời tiết hiện tại, đa số mọi người nhìn thấy chăn bông và đệm đều cảm thấy ngột ngạt. Nhưng một số ít vẫn làm tri kỉ với chúng bất chấp nắng nóng 40 độ.

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp hè mỗi khi có đợt nóng kỷ lục là dân tình lại luân phiên đăng đàn cầu mưa và than thở. Kể cả nhà bạn có điều hòa thì chắc chắn bạn cũng cảm thấy khó chịu bởi đâu phải lúc nào cũng chỉ nằm ở nhà. Những lần bước chân ra đường chẳng khác nào xông pha trận mạc, khó khăn và nhiều thử thách vô cùng.

Mặt khác, có một điều hiển nhiên rằng mùa hè đến gia đình nào cũng giặt đệm, chăn bông cất đi. Bởi dù có dùng hay không nhưng chỉ cần nhìn thấy đã thấy ngột ngạt, nóng bức. Tuy nhiên, có một kiểu người dù mưa nắng hay nóng lạnh đều luôn bầu bạn với đệm và chăn bông.


Tự hỏi lẽ nào con người cũng… biến nhiệt được.

Tài khoản T.H cho biết mình có em trai sinh năm 2004. Trong khi cả nước đang hứng chịu đợt nóng kinh hoàng thì người em trai vẫn thích nằm đệm, đắp chăn bông. Hôm trước, mẹ chủ thớt thay chiếu trúc cho con trai nhưng nó không chịu nằm. Người chị nhấn mạnh dù đông hay hè, nắng hay mưa thì phòng em trai cũng luôn ấm áp như vậy.

Ngoài ra, người chị cũng chia sẻ thêm vì nhà ở quê nên khá mát, không dùng điều hòa vẫn có thể trải qua mùa hè. Tuy nhiên mấy hôm nay quá nóng nhưng người em vẫn vậy nên người chị bái phục.

Kèm với bài đăng “tâm phục khẩu phục” em trai, chủ thớt chia sẻ thêm clip ghi lại hình ảnh cậu em trai đang ngủ ngon lành trên đệm, người còn quấn chăn bông. Điều đáng nói, bên cạnh cậu chỉ có 1 chiếc quạt nhỏ.


Nhìn thôi đã thấy nóng nực. Nguồn: Trầm Hương.

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận cho rằng cậu bé này là “người hành tinh” hay “người biến nhiệt” thì một số không nhỏ cho biết cũng có thói quen kì lạ này.

“Bạn hãy thử hỏi em nó xem lớn rồi đã muốn về hành tinh của mình để sớm hòa nhập với cộng đồng chưa? Thề là lúc ngủ không có điều hòa chỉ muốn cởi hết đồ trên người cho mát”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

“Bố mẹ và hàng xóm đã từng nghĩ mình có vấn đề khi hè nóng 40 độ vẫn đắp chăn và không bật quạt. Kiểu hồi đấy, mình sợ lạnh lắm thà nóng vã mồ hôi ướt người cũng không chịu bật quạt đâu. Mà không phải như em này, mình còn kín mít chỉ hở 2 mắt thôi. Đến giờ vẫn không bật quạt nhưng không trùm kín như trước”, tài khoản Đ.Đ vui vẻ khi thấy “mình không cô đơn”.

Hóa ra nhiều người dù đông hay hè vẫn phải có combo chăn và đệm với ngủ được!

 


Theo Saostar


Mùa hè sống trẻ nắng nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao