Có một năm thi đấu chưa thực sự tốt, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận 'quà khủng' trước trận đánh cuối của AFF Cup

Chỉ cần món quà này, chắc chắn đó sẽ là động lực vô cùng lớn để Bùi Tiến Dũng cố gắng hơn theo đuổi nghiệp quần đùi áo số.

Chỉ còn 2 ngày nữa, trận chung kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ chính thức diễn ra. Bên cạnh những cái tên tỏa sáng như Văn Lâm, Anh Đức, Văn Đức,... những ngày qua Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng cũng nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

Nếu Đức Chinh trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi có 3 pha sút bóng hụt sau trận gặp Malaysia thì Bùi Tiến Dũng lại là cầu thủ ngồi hàng ghế dự bị suốt mùa giải AFF Cup 2018.

Thế nhưng, bên cạnh một số nhỏ ý kiến tiêu cực, chân sút Phú Thọ và thủ thành xứ Thanh vẫn nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ chân chính.

Có một năm thi đấu chưa thực sự tốt, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận quà khủng trước trận đánh cuối của AFF Cup-1
Dù không được ra sân bắt chính ở mùa giải AFF Cup 2018 nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ

Đặc biệt, mới đây khi công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên Internet - Google công bố danh sách những nội dung thịnh hành trong năm 2018 ở Việt Nam. Và đứng đầu bảng xếp hạng những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất là thủ thành người Thanh Hóa - Bùi Tiến Dũng

Để đạt được kết quả này, trước đó thủ môn họ Bùi từng có màn thể hiện xuất sắc trong giải bóng đá U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm và Đại hội Thể Thao châu Á ASIAD 2018 tại Indonesia. Đặc biệt, ở giải đấu cấp châu lục diễn ra vào tháng 8, việc 4 trận đấu không để lọt lưới bàn nào khiến tên tuổi của anh càng hot hơn bao giờ hết với những người hâm mộ thể thao.

Có một năm thi đấu chưa thực sự tốt, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận quà khủng trước trận đánh cuối của AFF Cup-2
Thủ thành xứ Thanh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua (theo thống kê từ Google).

Tuy nhiên đến giải AFF Cup 2018, dù không may mắn được vào sân thi đấu cùng đồng đội nhưng anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm nhất định của người hâm mộ.

Ở diễn biến khác, theo thống kê trên Kols.io - Facebook cá nhân của thủ môn CLB FLC Thanh Hóa cũng nằm trong top 10 tài khoản có lượng người theo dõi khủng nhất ở Việt Nam.

Hy vọng, với những tình cảm người hâm mộ dành tặng, sang năm 2019, Tiến Dũng sẽ có bước chuyển mình, gặt hái về nhiều thành công cho nền bóng đá nước nhà. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-tro-thanh-tu-khoa-tim-kiem-nhieu-nam-2018-n-171536.html

Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất