Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh 'sống ảo' không giống ai

Từ phong cách chụp hình theo trào lưu cho đến những bức ảnh tự "dìm hàng" bản thân và đồng đội, Văn Toàn tỏ ra rất dí dỏm trên mạng xã hội.

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-1
Với bàn thắng vào lưới đội tuyển Olympic Syria, Văn Toàn trở thành "người hùng" khi giúp đội nhà lần đầu tiên góp mặt tại trận bán kết của ASIAD. 

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-2
Trên các diễn đàn, CĐV để lại rất nhiều lời khen, lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang-seo, và đặc biệt là cầu thủ sinh năm 1996. 

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-3
Nhiều người đã tìm kiếm thông tin Văn Toàn sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam. Hiện tại, số người theo dõi anh trên Instagram là gần 140.000. Lướt một vòng trang cá nhân của Văn Toàn, không ít fan bất ngờ khi khám phá ra... một con người hoàn toàn khác của chàng trai 22 tuổi này. 

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-4
Trái với vẻ lạnh lùng, trầm tĩnh trên sân bóng hay những hình ảnh "soái ca" thường thấy trên báo chí, Văn Toàn trên mạng xã hội là một anh chàng nhí nhố, hài hước và cũng rất dễ thương.

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-5
Không ngại tự "dìm hàng" bản thân, nam cầu thủ liên tục đăng những bức ảnh bá đạo và có phần khó hiểu. Chưa cần biết có đẹp hay không nhưng loạt ảnh của 9X xứng đáng được cộng điểm nhờ độ độc lạ, ít đụng hàng.

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-6
Đây là phong cách chụp ảnh tự sướng "cộp mác" Văn Toàn. Nhiều người hâm mộ đùa rằng anh nên cập nhật thêm những kiểu selfie mới thay vì suốt ngày cắn môi và nháy mắt. 

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-7
Không cần phải tỏ ra "cool ngầu" hay chất chơi, tiền đạo sinh năm 1996 vẫn được lòng dân mạng vì sự gần gũi, dễ thương của mình. 

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-8
Ngoài sở thích tự "dìm hàng", anh chàng còn tích cực "bêu xấu" đồng đội bằng loạt ảnh hài hước, "có một không hai". Công Phượng có lẽ là nhân vật khá được ưu ái trong những dịp như thế này. 

Có một Văn Toàn lầy lội với loạt ảnh sống ảo không giống ai-9
Trên trang cá nhân, Văn Toàn thường xuyên khoe ảnh cùng các chiến hữu trong đội. Nhiệt tình đăng ảnh dìm hàng anh em là thế nhưng nam cầu thủ cũng tỏ ra rất tình cảm khi thường xuyên dành lời khen, lời chúc đến các đồng đội của mình trong những dịp đặc biệt.

 


Theo Zing


Văn Toàn Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất