Xuất sắc trên sân là thế nhưng ít ai biết rằng thủ môn Hàn Quốc từng vào lưới nhặt bóng vì Văn Toàn U23

Không thể phủ nhận sức nóng của chàng thủ môn 27 tuổi sau trận đấu giữa Đức và Hàn Quốc diễn ra vào tối qua.

Tối qua (28/6), đội tuyển Hàn Quốc khiến người hâm mộ toàn châu Á bất ngờ khi đánh bại nhà đương kim vô địch Đức với tỷ số 2 - 0 trong lượt trận cuối cùng vòng bảng tại World Cup 2018. Bên cạnh 2 cầu thủ Kim Young-won và Son Heung-min có công ghi bàn thắng vào lưới "cỗ xe tăng" Đức thì thủ môn Cho Hyun Woo đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.


Clip Văn Toàn ghi bàn thắng vào lưới của tuyển Hàn Quốc vào tháng 7/2017 (clip: VFF)

Thủ thành cao 1m89 này đã giữ sạch lưới tuyển Hàn Quốc sau gần 100 phút thi đấu trên sân bằng những pha cứu thua xuất thần. Kết thúc trận đấu, thông tin cũng như đời tư cá nhân của Hyun Woo được dân mạng truy tìm.

Cho Hyun Woo (SN 1991) mang trên mình màu áo đội tuyển quốc gia từ năm 2015 và là thủ môn chính thức của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018. Anh nổi bật so với các đồng đội khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, phong cách ăn mặc thời thượng.

Có sự nghiệp ổn định, Hyun Woo kết hôn từ khá sớm. Hiện đôi vợ chồng trẻ đã có một cô con gái 2 tuổi.


Phong cách thời trang lịch lãm của Huyn Woo.

Trở thành người hùng trong lòng fans tại quê nhà nhưng ít ai biết rằng cách đây 1 năm, chàng thủ thành từng phải vào lưới nhặt bóng trong một trận giao hữu cùng đội tuyển U23 Việt Nam

Cụ thể vào tháng 7/2017, Hyun Woo cùng đồng đội đã tới Hà Nội tham gia một trận đấu giao hữu. Vào sân thi đấu ở hiệp 2, dù liên tiếp có những pha cứu nguy nhưng đến phút 69, ngôi sao 27 tuổi vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút của Nguyễn Văn Toàn.


Năm 2017, anh đạt danh hiệu "Thủ môn xuất sắc" tại K League Classic - giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc.

Theo Dispatch, mới đây Cho Hyun Woo lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo và công cụ tìm kiếm Sogou của Trung Quốc.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với ESPN, Cho Hyun Woo thừa nhận giấc mơ của anh là được đến nước Anh thi đấu cho một đội bóng Ngoại hạng Anh: “Tôi mong muốn được thi đấu tại Anh một ngày nào đó. Tôi có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá Anh. Ở đó, tôi có cơ hội được đối diện với những tiền đạo hàng đầu thế giới. Và dĩ nhiên, đó là niềm hạnh phúc với một thủ môn”.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao