Cô nàng 2k 'số hưởng' được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm

Những hộp cơm trưa mẹ người yêu nấu cho cô nàng rất đầy đặn mà vô cùng hấp dẫn.

Nấu cơm mang đi làm đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Tự nấu ăn không những ngon miệng, hợp khẩu vị của bản thân mà còn rất an toàn trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Thế nhưng có nhiều người lại rất may mắn khi không cần vào bếp vẫn có những hộp cơm ngon lành mang đi làm. Điển hình đó là cô nàng Hoàng Lan (21 tuổi, sống ở Hà Nội). Cô bạn rất có "số hưởng" khi được đích thân mẹ của bạn trai nấu cơm hộp để mang đi làm.

Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-1
Cô bạn Hoàng Lan

Hoàng Lan cho biết từ nhỏ ở nhà có mẹ và chị gái nấu ăn rất ngon nên cô không phải thường xuyên vào bếp, cô nàng chỉ nấu được những món ăn đơn giản, không đòi hỏi sự cầu kỳ cao.

Nhưng vì ăn uống không điều độ nên cô bạn 2k đã bị đau dạ dày. Chính vì bạn trai quan tâm nên đã nhờ mẹ nấu cơm để Lan mang đi làm ăn, cô bạn cho biết trước đây mẹ người yêu cũng đã nấu đồ ăn cho 2 bạn mang đi làm rồi. Hiện tại cô chuyển nơi làm việc nên bác gái nấu cho riêng cô thôi.

"Lúc đầu mình cảm thấy rất ngại vì sợ làm phiền bác, sau đó anh người yêu mình cũng kể là bác cũng thường xuyên nấu cho anh mang đi làm và nấu chung với cơm trưa của cả nhà luôn nên không có gì khó khăn đâu", Hoàng Lan chia sẻ.

Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-2Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-3Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-4

Cô nàng tự thấy bản thân là một người dễ tính, không kén ăn nên những hộp cơm do mẹ bạn trai nấu cô đều ăn rất hợp khẩu vị và ngon lành. Lan còn không ngại ngần khi dành những lời "có cánh" cho bác gái.

"Bác là một người tỉ mỉ, nấu ăn cực ngon và có biệt tài là ăn món nào xong cũng có thể nhớ và nấu lại khá y hệt. Bác rất thương con thương cháu nữa, nên khi người yêu mình nhờ bác nấu cơm giúp mình thì bác đã vui vẻ nhận lời luôn", 2k hào hứng cho hay.

Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-5Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-6Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-7
Những hộp cơm đều đầy đủ chất dinh dưỡng và ngon lành

Mỗi buổi trưa, Hoàng Lan rất là chờ đợi đến giờ ăn cơm, đối với cô mỗi một hộp cơm là một điều bất ngờ vì cô không biết bác gái sẽ chuẩn bị món gì cho mình. Thỉnh thoảng mẹ người yêu có hỏi cô nàng là muốn ăn món gì và câu trả lời luôn là "cháu ăn gì cũng được bác ạ".

Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-8
Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-9
Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-10
Ai cũng xuýt xoa khen ngợi và khẳng định nữ sinh 2k là cô nàng "số hưởng"

Kết quả sau hơn 1 tháng được mẹ bạn trai chăm sóc cùng với chế độ ăn uống điều độ hơn thì cô bạn đã tăng được 2kg và dấu hiệu của bệnh dạ dày thì chả thấy đâu nữa.

Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-11Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-12Cô nàng 2k số hưởng được mẹ bạn trai đều đặn nấu cơm cho mang đi làm-13

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-2k-so-huong-duoc-me-ban-trai-nau-com-cho-mang-di-lam-n-258895.html

cơm hộp

Tin tức mới nhất