Cô nàng Hàn Quốc xinh đến nỗi khiến người ta thốt lên: Cô tiên là có thật!

Trong rất nhiều khoảnh khắc, trông cô bạn này cực kỳ dịu dàng và cuốn hút, không thể nào mà rời mắt được!



Cứ được ngắm những cô nàng xinh đẹp, đáng yêu - dù là con trai hay con gái thì đều cảm thấy thích thú và vui vẻ, nhỉ? Chả biết sao bây giờ con gái cứ... xinh đều lên thế nữa, vậy nên là lúc nào cũng có rất rất nhiều những gương mặt mới, dễ thương, thu hút để xuýt xoa.

Giống như cô bạn Hàn Quốc này này, sau khi những hình ảnh được đăng tải trên một trang Fanpage của dân mạng Việt, cô nàng ngay lập tức được mọi người chú ý. Thậm chí, chỉ với một bức hình, có người còn thốt lên: "Cô tiên là có thật" bởi cô bạn này quá xinh!

Đó là cô gái sở hữu Instagram @liim_u với 158k người theo dõi. Sở hữu gương mặt tuy không quá hoàn hảo, thế nhưng, nước da trắng, chiếc mũi cao, khuôn miệng cười tươi cùng nét mặt rất hài hoà đã khiến @liim_u rất thu hút. Đúng là ngắm mãi chẳng chán!

Trong nhiều khoảnh khắc, trông @liim_u còn dịu dàng và quyến rũ rất... khó tả. Thế mới nói có người đã phải thốt ngay lên là cô tiên có thật!

Hiện tại thì những thông tin về @liim_u vẫn là một "ẩn số" khiến nhiều người tò mò. Nhưng thôi thì cứ theo dõi để được ngắm những khoảnh khắc xinh đẹp của cô bạn Hàn Quốc này cái đã, mọi thứ tính sau, nhỉ?


Theo Tri Thức Trẻ


cô nàng Hàn Quốc Hot Girl

Tin tức mới nhất