Cô nàng khoe cây khổ qua cho ra trái nhồi thịt ngay trên cành

Khổ qua gì mà rắc rối quá vậy?

Có những bài đăng trên mạng ngộ lắm, chẳng phải gì ghê gớm nhưng cũng vẫn khiến người ta hoang mang vì không biết là thật hay photoshop hay dàn dựng bối cảnh. Càng là những sự vật, hiện tượng gần gũi, bình dị thì càng dễ khiến người ta phải đặt câu hỏi cơ.

Ví dụ như trường hợp cây khổ qua “diệu kỳ” của cô gái nọ đang khiến dân mạng bối rối. Hình ảnh chụp trái khổ qua nhồi thịt mọc trên cành thu hút đông đảo tương tác của cư dân mạng:

Cô nàng khoe cây khổ qua cho ra trái nhồi thịt ngay trên cành-1
Trái khổ qua có cuống còn bám vào thân cây, nhưng lại trông như đã được “nhồi thịt” rồi? Nguồn ảnh: Tini Banglangtim

Chủ post giải thích rằng “Trồng cây khổ qua được 2 trái. 1 trái thì chín hư, còn 1 trái thì bị nắng phơi héo” xong sau đó lặn mất tăm biệt tích, để lại vô vàn nghi hoặc cho cư dân mạng.

Netizen đoán rằng trái khổ qua trông như “nhồi thịt” là trái chín hư tới mức… “lòi ruột” ra nên mới có hình dáng gây hiểu lầm như vậy. Nhưng một số người khác thì khăng khăng đây là được nhồi thịt bên ngoài rồi gắn lên cây làm trò đùa.

 “Thích mấy cây này ghê, khỏi mất công nấu cho cực”.

“Chín lòi ruột ra nên trông thế đấy”.

“Giống này mua ở đâu thế mình trồng với”.

“Trông cứ sao sao, đùa hay thật”.

Có lẽ thứ dân mạng cần hơn lúc này là một chuyên gia lý giải hiện tượng trên!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-nang-khoe-cay-kho-qua-cho-ra-trai-nhoi-thit-ngay-tren-canh-dan-mang-nghe-loi-giai-thich-xong-van-khong-biet-la-that-hay-dua-162211603191316384.htm

mướp đắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao