Cô nàng ngủ với anh chàng đi Porsche và sự thật vả mặt đau đớn

Chỉ trong vòng 2 tuần, cô đã ngủ với anh chàng nhiều lần. Trên trang cá nhân, cô gái liên tục đăng ảnh khoe khoang về mối quan hệ.

Theo tờ Worldofbuzz, cô gái trẻ gặp chàng trai này trong một buổi tiệc và đã kết anh chàng ngay cái nhìn đầu tiên - sau khi nhìn thấy anh ta sở hữu chiếc xe Porsche Cayenne. Giá thị trường mới nhất hãng xe này dao động từ 4 đến 8 tỷ đồng tùy phiên bản.

Mặc dù sở hữu chiếc xe đắt tiền nhưng anh chàng rất khiêm tốn - mặc áo sơ mi mua từ Taobao giá khoảng 100 tệ (350.000 đồng) và chỉ đến các nhà hàng bình dân khi hẹn hò. "Tôi hiếm thấy một người giàu mà khiêm nhường như vậy nên bắt đầu có tình cảm với anh ấy", cô chia sẻ trên mạng Weibo.

Mối quan hệ tiến triển, trong vòng hai tuần cô đã ngủ với anh này nhiều lần. Trên trang cá nhân, cô gái liên tục đăng ảnh khoe khoang về mối quan hệ.

Một ngày nọ, cô gửi hình ảnh chiếc xe của bạn trai trong cuộc trò chuyện nhóm và những người bạn phát hiện đó không phải là Porsche. Trên thực tế nó là xe Trung Quốc nhái lại, có vẻ ngoài tương tự chiếc Porsche của Đức.

Cô nàng ngủ với anh chàng đi Porsche và sự thật vả mặt đau đớn-1
Chiếc xe đen của chàng trai. Cô gái cũng "mù" về xe cộ khi không chú ý logo được viết tắt là Zhongtai, thay vì Porche.

Cô gái được các bạn khai sáng rằng, những logo của xe có thể mua trên mạng và thực sự xe của bạn trai cô chỉ là Zotye, giá từ 100.000-150.000 tệ (khoảng 350 đến hơn 500 triệu đồng). Hãng này chuyên nhái các dòng xe sang nổi tiếng.

Bị bẽ mặt với bạn bè, cô gái chất vấn bạn trai. Anh chàng biện minh xe của mình là mẫu đời mới, giá hơn 4 tỷ đồng. Sau một hồi chất vấn, anh thừa nhận và đã bị cô này "đá đít".

Tin tức này lan truyền trên mạng xã hội. Không ít cư dân mạng chẳng những không cảm thông còn phê phán: "Cả cô và anh ta đều xứng đôi vừa lứa vì đều nông cạn, vật chất".

Mẫu phụ nữ đàn ông nên tránh xa: Cô nàng thực dụng, trọng vật chất

Có một thực tế là, người đàn ông thành công, đặc biệt là về tài chính thường tránh những phụ nữ luôn thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ tới tiền bạc. Họ không tỏ rõ thái độ phê phán, đánh giá hay đối xử phân biệt với những người này mà chỉ đơn giản là tránh xa mà thôi.

Những ai trải qua nhiều va vấp trong cuộc sống, gặp nhiều kiểu người khác biệt sẽ phát hiện ra, phụ nữ đề cao nhu cầu vật chất thường rất lý trí, lạnh lùng và "tỉnh táo".

Họ hay tính toán thiệt hơn, đặt nặng giá trị của cải hơn là giá trị tâm hồn. Hoặc vô tình, hoặc cố ý, hành động của họ đều có mục đích cụ thể.

Cô nàng ngủ với anh chàng đi Porsche và sự thật vả mặt đau đớn-2

Mẫu phụ nữ này rất khôn ngoan nhưng theo kiểu khôn lỏi. Họ sẽ nhanh chóng đưa vào tầm ngắm những anh chàng có thể mở cho cuộc đời mình một cánh cửa đầy nắng rồi bám riết lấy.

Tuy nhiên, đến một ngày nào đó khi gặp được người đàn ông nhiều tiền hơn thì các nàng cũng sẽ cao chạy xa bay không chút tiếc nuối.

Rõ ràng, tuýp người thực dụng, lại cộng thêm lòng ích kỷ, sẽ chỉ có cảm giác hạnh phúc khi người đàn ông của mình làm ra tiền và bao bọc cô ấy, nếu chẳng may anh ta sa cơ, cô ấy sẽ chẳng ngại ngần "bỏ của chạy lấy người".

Liệu có một người đàn ông nào đủ can đảm lấy một người phụ nữ thực dụng như thế về làm vợ?

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gia-dinh/gap-chang-trai-di-xe-porsche-trong-buoi-tiec-co-nang-nhanh-chong-yeu-va-ngu-voi-anh-ta-nhieu-lan-chi-trong-2-tuan-cho-den-khi-bi-su-that-va-vao-mat-20220227193156713.htm

phụ nữ thực dụng Tình yêu

Tin tức mới nhất