Cô nàng Thái Lan với nét đẹp dịu dàng tựa nữ thần khiến người ta không thể thôi xao xuyến

Đúng là gái Thái, nhìn góc nào cũng thấy đẹp!



Ngắm một vòng gái xinh các nước phải công nhận một điều là nếu gái Nhật chuộng vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ một chút, gái Hàn thì hiện đại hơn nhưng nhiều khi 100 nàng thì 99 nàng theo một phong cách...

Trong trường hợp như vậy, con gái Thái Lan quả đúng là một làn gió tuy không mới nhưng đảm bảo ai cũng lộng lẫy khiến người ta ngắm không chán mắt. Không những xinh lại còn học rõ giỏi như cô bạn này nữa thì muốn không thích cũng hơi khó đấy!
 


 

Ấn tượng đầu tiên về cô nàng đến từ Thái Lan này có lẽ là nụ cười như làm rực sáng cả góc trời luôn nở trên môi. Thế mới biết đúng là con gái dù thế nào thì nhất định cũng sẽ xinh hơn gấp bội khi mỉm cười.

Đương nhiên, kể cả lúc không cười thì với gương mặt thanh tú đến từng đường nét, đôi mắt to tròn, vóc dáng lý tưởng chẳng khác gì người mẫu của mình thì cô bạn này vẫn cực kì xinh đẹp.



Nét đẹp dịu dàng đến say lòng người của cô gái này khiến người ta không thể thôi xao xuyến


Được biết, cô nàng xinh đẹp này tên là Nalinrat Taechathanawong, thường được gọi là Rinlila, hiện đang sống tại Bangkok, Thái Lan. Nếu chỉ có ngoại hình mà thôi có lẽ Rinlila đã không được yêu mến đến thế, phải nói Rinlila chính là một hình mẫu điển hình cho một cô gái vừa có tài vừa có sắc.

Cô nàng 25 tuổi này đã tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Đại học Bangkok, đồng thời từng có thời gian du học tại Hàn Quốc. Hiện tại, Rinlila đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
 


Có một chút đáng tiếc là Rinlila đã có bạn trai rồi. Cặp đôi muốn ngoại hình có ngoại hình, muốn tài năng có tài năng này không ít lần khiến mọi người phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì những hình ảnh hạnh phúc, lãng mạn bên nhau.



Nhìn cứ như hình ảnh trong bộ phim nào ấy nhỉ?


Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Rinlila nhé!
 


 


Theo Trí Thức Trẻ


Hot girl Thái Lan quizz Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao