'Cô nàng ve chai' Ngân Khánh gây náo loạn đường phố

(2Sao) - Vai Lam do Ngân Khánh thể hiện trong phim Ma Dai đang là một ẩn số lớn dành cho người hâm mộ.

Sau một thời gian tạm yên ắng với phim điện ảnh thì nữ diễn viên Ngân Khánh đã có một sự trở lại đầy mạnh mẽ trong năm 2015 với bộ phim Ma Dai. Ngay từ khi đọc kịch bản, nhân vật Lam đã khiến cô không thể nào rời mắt. Chính vì vậy, chỉ mất một buổi, nữ diễn viên đã đọc hết kịch bản phim và hoàn toàn bị nhân vật Lam chinh phục.




Ngân Khánh chia sẻ: “Tôi biết đến nhân vật Lam qua một cô bạn thân và khi cô ấy đưa cho tôi kịch bản phim, tôi đã có rất nhiều cảm giác kỳ lạ. Quả thật sau khi đọc xong tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn. Nhưng tôi cũng khá lo lắng vì cùng thời điểm đó đang có rất nhiều ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này.

Chưa bao giờ tôi bị cuốn hút bởi một vai diễn nhiều đến thế. Tại thời điểm đó, tôi rất quyết liệt để cho bản thân mình có cơ hội có được Lam khi quyết định dời dự án âm nhạc của mình và mọi kế hoạch hoạt động lại một thời gian dù rằng chưa biết có được nhận vai hay không. Thậm chí vấn đề thù lao cho vai diễn tôi cũng không hề đặt nặng. Thật may mà thần may mắn lại một lần nữa mỉm cười với tôi.”





Dồn hết tâm sức vào Lam, Ngân Khánh đã khiến nhiều người bất ngờ ngay trên phim trường. Đó gần như là một sự lột xác với chính bản thân nữ diễn viên. Đạo diễn Hoàng Duy cho biết: “Tôi có khá nhiều lo lắng khi để Khánh hóa thân thành Lam. Nhưng chỉ sau vài ngày quay mọi thứ đã thay đổi và Khánh khiến tôi tin rằng tôi đã có một lựa chọn chính xác.”




Với vai diễn Lam trong Ma Dai, Ngân Khánh đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị khi liên tục phải thay đổi cảm xúc cũng như thể hiện mình trong nhiều vai trò khác nhau. Lúc là một tiểu thư kiêu kỳ đỏng đảnh, khi lại là một cô gái mỏng manh yếu ớt, cũng như phải trở nên mạnh mẽ để đối đầu với những thế lực đen tối.




Nói về lần đầu tiên kết hợp diễn xuất với diễn viên Đức Thịnh,  Ngân Khánh cho biết cả hai đã có rất nhiều kỷ niệm khó quên. Một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất của người đẹp chính là việc cô phải trở thành một cô gái làm nghề thu mua ve chai. Màn hóa thân “có một không hai” này là một cảnh quay đặc biệt của Ma Dai nhằm thể hiện mối quan hệ bất đắc dĩ giữa Lam và Thố sau khi anh chàng Thố trở thành một hồn ma.




Ngay sau khi hóa trang thành cô gái mua ve chai, Ngân Khánh đã chất cả gánh hàng ve chai lên chiếc xe hơi mui trần và thẳng tiến trên đường. Điều này đã gây ngạc nhiên cho hầu hết những người đang lưu thông trên đường phố.




Chứng kiến cảnh tượng độc đáo, ekip quay phim và đạo diễn quyết định lia máy quay sang đám đông hiếu kỳ để ghi lại. Và họ đã vô tình trở thành các diễn viên quần chúng bất đắc dĩ trong phim. Đây là một bất ngờ lớn vì theo như dự tính, ekip phải mất theo vài tiếng nữa để tạo nên một cảnh quay tương tự như vậy với quần chúng là các diễn viên đã được chuẩn bị kỹ.




Phim Ma Dai dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 30/04/2015.

 Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất