Cố né thanh chắn tàu, quên luôn bạn gái ngồi sau, thanh niên nhận quả đắng

Có bạn gái ngồi sau nhưng anh chàng này lại cố gắng vượt qua thanh chắn tàu và rồi cô gái suýt ngã, còn anh chàng thì cay đắng cuộc tình.

Đối với người yêu, các chàng trai phải "cưng như cưng trứng" thì các nàng mới hài lòng. Thế nhưng có những hoàn cảnh vô tình khiến cuộc tình ta tưởng chừng "toang". Dù có muốn quan tâm lắm nhưng trong một phút đãng trí, chàng trai này đã quên mất bạn gái đang ngồi sau xe mình chăng?

Đó là nội dung trong đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ về tình cảnh của cặp đôi trai gái đang đèo nhau qua đoạn có thanh chắn đường tàu. Chẳng hiểu vì lý do gì, chàng trai vội vàng lao qua khi thanh chắn tàu đang hạ xuống và cái kết quá đắng. Cô bạn gái ngồi phía sau bất ngờ bị thanh chắn ngáng giữa cổ, thật may phản ứng nhanh đã khiến cô qua được ải nguy hiểm, mũ bảo hiểm văng xuống đất.


Tình huống khiến cô gái "giận điên người" 

Biết bạn gái bị đau, thanh niên có phần hoảng loạn và dừng lại nhưng cô gái lập tức đi bộ sang đường, tỏ vẻ giận dỗi vì quá đỗi tức giận. Sự an nguy của cô mà người yêu lại không để tâm tới, sẵn sàng vượt qua rào chắn. Dù chưa nguy hiểm đến bản thân nhưng sau tai nạn này, cô gái chắc cũng bị một phen hết hồn và có lẽ sẽ cảm thất thất vọng về bạn trai.

Cố né thanh chắn tàu, quên luôn bạn gái ngồi sau, thanh niên nhận quả đắng-1

Đoạn clip sau khi đăng tải được chia sẻ rầm rộ. Đa số bất bình cho cách hành xử của chàng trai. Dù có thể lúc đó chàng trai quên mất có người ngồi sau mình hoặc nghĩ có thể an toàn vượt qua, không ảnh hưởng đến cả hai nhưng đây thực sự là một hành động "quá cố". Lẽ ra, lúc thanh chắn hạ xuống, chàng trai không nên cố gắng để băng qua như vậy. 

Không biết chuyện tình cảm của đôi trai gái sẽ ra sao không nhưng dân mạng thì vô cùng phẫn nộ:

- Thật sự không chịu được thái độ tắc trách của chàng trai, cố quá thành "quá cố" đó anh ạ

- Sao lại cố chấp như vậy chứ, có người ngồi sau mà liều lĩnh quá

- May cô gái không sao, bài học cho các anh tổ lái đây rồi

Có người cũng rất thông cảm với người đàn ông trong clip:

- Một phút nóng vội, anh ấy đã quên mất cô gái ngồi sau mình chứ không phải là không quan tâm bạn đâu bạn ạ. 

- Thôi tha thứ cho anh ấy một lần nhé, giận xong thì thôi, dù sao cũng không có gì nguy hiểm là may lắm rồi.

Clip này chính là bài học cảnh tỉnh cho các đấng mày râu, đừng vì mải mê thể hiện tay lái mà ảnh hưởng đến người khác. Hơn cả, khi chở bạn gái, cần phải chu đáo, đi nhẹ nhàng, tình cảm, phóng nhanh vượt ẩu sẽ chỉ làm cho cô ấy thất vọng và có cái nhìn khác về nhân cách của bạn mà thôi.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ne-thanh-chan-tau-quen-luon-ban-gai-ngoi-sau-n-253444.html

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất