Cơ ngơi chung sống của Lý Bình - Phương Trinh Jolie vừa xây đã bị chê

Khi không gian sống bị chê nhỏ, không thoải mái, người tình Phương Trinh Jolie phản hồi lịch sự.

Mới đây, Lý Bình bật mí cơ ngơi đang xây dựng. Đăng clip công trường ngổn ngang, nam diễn viên "tag" tên bạn gái Phương Trinh Jolie và trách yêu: "Sao vợ con thấy được cảnh này".

Dưới bài viết, nữ diễn viên cũng động viên người tình: "Ráng đi chồng".


Cơ ngơi chung sống của Lý Bình - Phương Trinh Jolie vừa xây đã bị chê-1
Lý Bình khoe cơ ngơi mới.

Clip cho thấy căn nhà Lý Bình đang xây dựng gồm 5 tầng, mặt tiền của một ngõ rộng, ô tô thoải mái ra vào. Chốn lui về này đã xong phần thô, đang hoàn thiện để đưa vào sử dụng.

Trò chuyện với mọi người, Lý Bình cho biết anh đã mất 1 năm vất vả cho công trình này. Đón nhận lời chúc mừng, nam diễn viên cũng khéo xác nhận đây là cơ ngơi chung sống của mình và Phương Trinh Jolie trong tương lai.

Cơ ngơi chung sống của Lý Bình - Phương Trinh Jolie vừa xây đã bị chê-2
Phương Trinh Jolie khoe nhẫn ngón áp út.

Giữa những lời hay ý đẹp, một bình luận chê bai căn nhà Lý Bình được chú ý đặc biệt: "Chúc mừng anh chị trăm năm hạnh phúc, nhưng nhà còn nhỏ và hẹp quá, ở không được thoải mái".

Bạn trai Phương Trinh Jolie lịch sự phản hồi: "Cảm ơn em, anh chị không có điều kiện nên chỉ được nhiêu đây thôi, cũng mong được cái chỗ chui ra chui vào rộng rãi hơn".

Cơ ngơi chung sống của Lý Bình - Phương Trinh Jolie vừa xây đã bị chê-3Cơ ngơi chung sống của Lý Bình - Phương Trinh Jolie vừa xây đã bị chê-4
Phản hồi khéo léo của Lý Bình khi nhà bị chê nhỏ, sống không thoải mái.

Tháng 3/2021, Phương Trinh Jolie chính thức xác nhận hẹn hò diễn viên Lý Bình, kém cô 3 tuổi. Trước đó, họ có 2 năm hẹn hò bí mật.

Công khai bạn trai mới, nữ ca sĩ cũng hé lộ kế hoạch cưới hỏi ngay trong năm nay. Cô đang háo hức chờ ngày gửi thiệp hồng tới mọi người.

Cơ ngơi chung sống của Lý Bình - Phương Trinh Jolie vừa xây đã bị chê-5Cơ ngơi chung sống của Lý Bình - Phương Trinh Jolie vừa xây đã bị chê-6
Phương Trinh Jolie - Lý Bình hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh lời chúc mừng, Phương Trinh Jolie cũng bị nhắc lại phát ngôn về tiêu chuẩn kén người yêu trước đó. Cụ thể, nữ diễn viên từng gây sốt một thời khi tuyên bố: "Tôi chỉ yêu người kiếm được 100 triệu đồng trở lên mỗi tháng".

Về việc này, Phương Trinh Jolie cho biết quan điểm ấy tới nay vẫn không thay đổi. Đó không phải lời tuyên ngôn mà là một tiêu chuẩn mà cô đặt ra - người bạn đời phải môn đăng hộ đối, vì 100 triệu chỉ là con số nhỏ trong tổng thu nhập của nữ ca sĩ mỗi tháng.

Tiết lộ về bạn trai hiện tại, nữ diễn viên cho biết: "Lý Bình có thu nhập hơn con số ấy rất nhiều".

Lam Hà
Theo Vietnamnet


Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất