Cơ ngơi hoành tráng Mạc Văn Khoa xây tặng bố mẹ ở Hải Dương

Được biết Mạc Văn Khoa cùng vợ và con gái đang có mặt tại quê nhà thăm bố mẹ sau thời gian dài xa cách vì Covid-19.

Mạc Văn Khoa được mọi người biết đến với danh hiệu Á quân Cười Xuyên Việt 2015. Thời điểm hiện tại, anh có chỗ đứng trong làng giải trí với vai trò diễn viên.

Cũng từng có thời gian ông bố trẻ thử sức bản thân ở lĩnh vực MC.

Cơ ngơi hoành tráng Mạc Văn Khoa xây tặng bố mẹ ở Hải Dương-1Cơ ngơi hoành tráng Mạc Văn Khoa xây tặng bố mẹ ở Hải Dương-2
Một số góc ảnh hiếm hoi hé lộ căn nhà mới của Mạc Văn Khoa xây cho bố mẹ ở Hải Dương.

Ngoài việc đi diễn phục vụ khán giả, Văn Khoa còn là chủ của rất nhiều cửa tiệm bán bún đậu. Kinh doanh thuận lợi, cuộc sống của Mạc Văn Khoa và gia đình cũng sung túc hơn.

Sau khi tậu được căn nhà mới ở Sài Gòn, mới đây cây hài gốc Hải Dương đã quyết định sửa sang nhà cửa cho bố mẹ ở quê. 

Cơ ngơi hoành tráng Mạc Văn Khoa xây tặng bố mẹ ở Hải Dương-3
Cơ ngơi hoành tráng Mạc Văn Khoa xây tặng bố mẹ ở Hải Dương-4
Ảnh căn nhà cũ của Mạc Văn Khoa được xây dựng từ năm 1992.

Nhìn loạt ảnh hiếm hoi Văn Khoa đăng tải trong chuyến về thăm quê mới đây đã hé lộ phần nào cơ ngơi anh mới sang sửa lại cho 2 vị phụ huynh. Đây là một căn nhà sàn bằng gỗ, lấy tông nâu trắng làm chủ đạo. Phần nền được gia cố bằng bê tông trông rất chắc chắn.

Sân vườn xung quanh cũng vô cùng rộng rãi để con cháu trong nhà có thể thoải mái tụ tập, chơi đùa. Xung quanh nhà, bố mẹ Văn Khoa cũng trồng rất nhiều cây xanh mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bố Mạc Văn Khoa còn tự tay làm thêm một hòn non bộ mà ai nhìn vào cũng xuýt xoa "tỏa ra mùi tiền".

Cơ ngơi hoành tráng Mạc Văn Khoa xây tặng bố mẹ ở Hải Dương-5
Hòn non bộ của bố Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa từng giới thiệu hòn non bộ hoành tráng ở sân vườn do bố tự làm. Nam diễn viên kể: "Nếu so với kiến trúc sư hay người xây dựng chuyên nghiệp thì bố không thể đẹp bằng được nhưng đối với tôi đây là hòn non bộ đẹp nhất trên thế giới này vì bố tự làm mọi thứ.

Ngày xưa ở nhà tôi hay đi đào cây cảnh với bố, bố tôi tự cắt tỉa, uốn tán hết.

Năm nay bố bị gút (gout) và một số bệnh nữa nên đợt này tôi về để lo cho bố, xem tình hình thế nào. Nhưng về tới nhà thấy bố đỡ hơn nên tôi cũng đỡ lo. 

Từ Sài Gòn về chỉ cần dựa vào hòn non bộ này là thấy hạnh phúc, yên bình lắm mọi người ạ. Bố tôi tự lên ý tưởng xây nhà luôn, còn nhiều việc cần làm lắm, phụ bố được việc gì thì phụ". 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ngoi-hoanh-trang-mac-van-khoa-xay-tang-bo-me-o-hai-duong-n-285443.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao